Không được ra sân, Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Lâm Tây và khẳng định chắc nịch một điều

Bức hình cùng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bức hình cùng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng ảnh của mình cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh kèm theo dòng trạng thái đầy tự tin và hài hước: "Tháng mới may mắn và an vui nhé toàn thể mọi người. Sự thật là cứ làm thủ môn thì auto đẹp trai luôn anh ơi". 

Bức hình cùng dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong phần bình luận, Lâm Tây cũng hài hước đáp lại ý kiến của "đàn em" rằng: "Lát phải cầm sạc dự phòng theo, tốn pin quá". 

Không được ra sân, Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Lâm Tây và khẳng định chắc nịch một điều-1

Bùi Tiến Dũng khẳng định: "Cứ làm thủ môn là auto đẹp trai".

Đông đảo khán giả cũng khen ngợi ngoại hình xuất sắc của 3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, khán giả hy vọng, dù là được vào sân thi đấu hay ngồi ghế dự bị, mọi người cũng mong các tuyển thủ quốc gia luôn tỏa sáng, thi đấu hết mình. Điều quan trọng nhất là, trong mắt khán giả, họ luôn là những người hùng.

Không được ra sân, Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Lâm Tây và khẳng định chắc nịch một điều-2

Đối với người hâm mộ, tất cả các tuyển thủ đội tuyển quốc gia đều là người hùng.

Tại AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội vào sân khi HLV Park Hang Seo đặt hoàn toàn niềm tin vào Đặng Văn Lâm. Và không để người thầy tận tâm cũng như đồng đội và khán giả thất vọng, Đặng Văn Lâm đã thực hiện vai trò của mình rất xuất sắc. Thủ thành sinh năm 1993 thi đấu rất tập trung, liên tục cản phá được những pha bóng nguy hiểm trước khung thành. 

Người hâm mộ hy vọng trong những trận đấu quan trọng sắp tới, Đặng Văn Lâm cùng các tuyển thủ đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục có sự thể hiện xuất sắc, đem lại vinh quang cho thể thao nước nhà. 

Theo Helino


Lâm Tây

Bùi Tiến Dũng

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.