"Lần đầu ngồi máy bay do người yêu lái" gây sốt TikTok vì bồ cơ trưởng quá xịn, trend này có thách cũng không đu nổi

Được bạn trai chở bằng ô tô, xe máy hay xe đạp hẳn đã quá quen thuộc rồi nhưng chở bằng... máy bay thì sao nhỉ?

Những cô nàng có người yêu/ chồng là phi công luôn nhận về rất nhiều sự ghen tị và ngưỡng mộ. Bởi với đặc thù nghề nghiệp, hội phi công không chỉ giỏi giang mà còn cao ráo, đẹp trai nữa. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, mây tầng nào gặp mây tầng ấy nên bạn gái của họ cũng phải rất gì và này nọ.

Mới đây, một cặp đôi cơ trưởng - gái xinh trong một clip được đăng tải trên TikTok đã khiến dân mạng xuýt xoa không ngớt. Theo đó nhân vật chính là một cô nàng kể lại trải nghiệm lần đầu tiên được đi chuyến bay do người yêu lái.

Video lần đầu tiên ngồi máy bay do người yêu lái đang cực kì viral trên TikTok

Trong đoạn clip, cô nàng cho biết: "Thật ra mình biết trước chuyến bay này là anh nhà lái rồi nên cũng rất háo hức". Trước khi lên máy bay, cô đã đi sau mọi người một chút để vẫy chào bạn trai đang ngồi trên buồng lái còn anh cơ trưởng cũng cực kì rạng rỡ vẫy tay đáp lại. Sau đó ai làm việc nấy, cô gái lên vị trí ở khoang hành khách còn anh người yêu cất cánh.

Khi máy bay đáp xuống, anh bạn trai đã ra chào người yêu và bạn của người yêu rồi quay lại buồng lái để chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo. Dù anh cơ trưởng đeo khẩu trang nhưng bộ đồng phục chỉnh tề cùng hành động ra thăm bạn gái trong chốc lát cũng dư sức đốn tim dân tình.

Lần đầu ngồi máy bay do người yêu lái gây sốt TikTok vì bồ cơ trưởng quá xịn, trend này có thách cũng không đu nổi-1

Anh cơ trưởng ra thăm bạn gái sau khi máy bay hạ cánh

Chỉ 1 ngày sau khi đăng tải, video này đã nhận về hơn 9 triệu lượt xem, gần 900k lượt thả tim. Bên cạnh đó dân tình cũng rần để lại bình luận ngưỡng mộ và thích thú với clip độc đáo:

- Trend này khó quá, mình không đu theo được.

- Trend này mình đu được nha. Có người yêu là phi công thích cực mọi người ạ.

- Ngày trước có người yêu là tiếp viên nhưng mãi không được đi chuyến người yêu bay, toàn sát sau đó hoặc trước đó. Tức!

- Anh người yêu xịn đét! Lúc bước ra ngầu ghê.

- Có người yêu xịn vậy thì chị này chắc cũng phải xinh đẹp, giỏi giang lắm mấy bạn ơi. Mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi à.

Đến đây hẳn nhiều người cũng thấy gương mặt anh cơ trưởng và cô bạn gái có chút quen thuộc. Vậy thì cảm giác của bạn đúng rồi. Anh cơ trưởng này chính là Kenny (hiện đang công tác tại hãng Hàng không Vietjet) còn bạn gái có tên Xuân Hương, cả 2 đã từng gây sốt với clip "bóc" sự khác biệt của bạn trai lúc mới yêu và khi đã chốt cưới.

Được biết Kenny là người Bỉ gốc Việt, đã về Việt Nam làm việc được 5 năm nay và đó cũng là quãng thời gian yêu đương của cặp đôi. Hiện tại, anh cơ trưởng đã cầu hôn bạn gái hồi tháng 8/2020 nhưng đám cưới đang được hoãn lại vì tình hình dịch bệnh.

Lần đầu ngồi máy bay do người yêu lái gây sốt TikTok vì bồ cơ trưởng quá xịn, trend này có thách cũng không đu nổi-2

Kenny chính là anh cơ trưởng bị bồ "bóc" sự khác biệt lúc mới yêu và yêu 5 năm
Lần đầu ngồi máy bay do người yêu lái gây sốt TikTok vì bồ cơ trưởng quá xịn, trend này có thách cũng không đu nổi-3

Chân dung anh cơ trưởng điển trai và người yêu cực xinh

Lần đầu ngồi máy bay do người yêu lái gây sốt TikTok vì bồ cơ trưởng quá xịn, trend này có thách cũng không đu nổi-4

Cặp đôi đã cầu hôn hồi tháng 8/2020 và dự định sẽ làm đám cưới sớm nhất, sau khi hết dịch Covid-19

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-dau-ngoi-may-bay-do-nguoi-yeu-lai-gay-sot-tiktok-vi-bo-co-truong-qua-xin-trend-nay-co-thach-cung-khong-du-noi-162211101093438778.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.