Lần vắng nhà đột xuất của vợ đã giải đáp bí mật bộ đồ lót trong túi xách mà chồng khấp khởi chờ vợ mặc

Chuyện về bộ đồ lót gợi cảm đó Tuấn cũng quên bẵng đi, cho tới khoảng hơn nửa tháng sau, anh có việc về quê nội với bố, phải đi qua đêm, tới hôm sau mới về.

Chuyện về bộ đồ lót gợi cảm đó Tuấn cũng quên bẵng đi, cho tới khoảng hơn nửa tháng sau, anh có việc về quê nội với bố, phải đi qua đêm, tới hôm sau mới về.

"Ái chà, lại còn ren, lại còn màu đỏ, và kiểu cách thì sexy hết cỡ...", Tuấn nghĩ thầm trong bụng khi nhớ đến bộ đồ lót vừa thấy trong túi xách vợ. Bình thường anh chả bao giờ động vào túi ví, điện thoại của vợ, nhưng lúc nãy vợ tắm, anh muốn ra ngoài mua bao thuốc mà hết tiền lẻ, đành moi trộm trong ví vợ. Tình cờ nhìn thấy bộ đồ lót kia, làm anh hí hửng mãi không yên. Chả biết hôm nào vợ sẽ mặc nhỉ? Ngay tối nay, mai, hay ngày kia?

Song anh chờ mãi mà không thấy ngày đó đâu. Vợ anh vẫn diện những bộ đồ cũ từ trước. Trong lòng Tuấn thầm thất vọng, song anh lại nghĩ, có lẽ cô mua tặng bạn cũng nên, vì trước nay đó không phải phong cách của cô. Thôi vậy, là anh tưởng bở rồi. Cứ nghĩ cô muốn khiến anh bất ngờ, muốn "đổi gió" cho những cuộc yêu của 2 người cơ.

Chuyện bộ đồ lót đó Tuấn cũng quên bẵng đi, cho tới khoảng hơn nửa tháng sau, anh có việc về quê nội với bố, phải đi qua đêm, tới hôm sau mới về. Lúc trưa trước khi anh đi, vợ anh còn dẩu môi làm nũng, bảo cô ngủ 1 mình sợ lắm. Anh cười xòa, dặn vợ đóng chặt cửa mà ngủ là yên tâm, sáng mai anh sẽ về sớm.

Ăn cơm tối xong ở quê, biết bố còn ở lại chơi mấy hôm nữa mới lên, chứ không về cùng anh sáng mai, Tuấn quyết định về luôn với vợ. Nghĩ đến vẻ mặt tủi thân lúc cô tiễn anh mà anh lại buồn cười. Về gần tới nhà, Tuấn gọi cho vợ. Cô ngái ngủ hỏi thăm anh mấy câu, rồi kêu buồn ngủ và ngắt máy. Tuấn thầm vui vẻ trong lòng, thấy anh về bất ngờ thế này, không biết cô sẽ mừng tới mức nào nữa.
Lần vắng nhà đột xuất của vợ đã giải đáp bí mật bộ đồ lót trong túi xách mà chồng khấp khởi chờ vợ mặc-1

Ảnh minh họa

Thế nhưng Tuấn đứng trước cổng mới phát hiện mình không mang chìa khóa theo. Anh nhấc máy gọi cho vợ thì "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...". Tuấn méo xệch mặt, vợ anh tắt máy để ngủ cho ngon ư? Hình như cô không có thói quen này. Nhưng đó chẳng phải vấn đề, quan trọng là lúc này anh làm sao để vào được nhà đây? Cuối cùng, Tuấn đành học tập những tên trộm, trèo qua cánh cổng, vào đập cửa chính gọi vợ dậy. Song chẳng có hồi âm nào cho anh hết. Cô ngủ say quá, hay đã có chuyện gì rồi. Mới mươi phút trước cô còn nói chuyện với anh cơ mà!

Quá sốt ruột, Tuấn đành gọi thợ khóa tới phá khóa. Song cảnh tượng anh nhìn thấy lại là nhà cửa vắng teo, vợ anh chẳng thấy đâu. Vậy ra cô đã nói dối anh, cô không hề ngủ ở nhà! Cô đi đâu mới được chứ, nếu tới nhà bạn ngủ, thì sao phải nói dối?

Tuấn thức trắng cả đêm đợi vợ về. Sáng sớm hôm sau, quả nhiên cô cũng xuất hiện. Nhưng là từ trên một chiếc ô tô bước xuống, mà người cầm lái là một gã đàn ông trẻ. Cô còn ghé người hôn chụt một cái lên môi gã ta trước khi gã rồ ga phóng vút đi nữa. Thế là đã rõ, chẳng còn phải nghi ngờ gì nữa, vợ Tuấn đã thực sự ngoại tình.

Sau đó Tuấn cũng biết, gã đó là trưởng phòng chỗ công ty vợ anh làm việc. Vợ anh nói, vì muốn được thăng chức nhanh chóng, được nâng đỡ trong sự nghiệp nên mới làm vậy. Chứ cô vẫn chỉ yêu mình anh, và chưa bao giờ muốn ly hôn. Và bộ đồ lót gợi cảm kia, tất nhiên là chuẩn bị để chiều lòng gã ta rồi, chứ anh làm gì đến lượt!

Tuấn chán nản cùng cực. Dù vợ anh có nguyên do gì, thì chả thay đổi được sự thật là cô đã phản bội anh. Hai người còn chưa có con cái, thôi thì cách tốt nhất là giải thoát cho nhau, bởi có tiếp tục cũng chỉ là khổ đau day dứt mà thôi.

Theo Helino


phản bội

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.