Lây bệnh "gắt" của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng

Bạn gái xinh đẹp của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã để lại bình luận cực "gắt" trên trang cá nhân của cầu thủ đội tuyển Thái Lan.

Bạn gái xinh đẹp của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã để lại bình luận cực "gắt" trên trang cá nhân của cầu thủ đội tuyển Thái Lan.

Tối qua (5/6), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đáng tự hào trước đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019. Có thể thấy, người Thái đã khao khát một chiến thắng để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á của mình. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã biến mong muốn đó của Thái Lan thành một giấc mơ. 

Lây bệnh gắt của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng-1

Đoàn Văn Hậu bị nhận một cú tát ở phút thứ 64. (Ảnh: Sport5)

Chiến thắng 1 - 0 của Việt Nam trước Thái Lan khiến nhiều người vô cùng mừng rỡ. Dẫu vậy, sau trận đấu, không ít người hâm mộ bóng đá đã bày tỏ sự bức xúc vì những tình huống không đẹp mắt của các cầu thủ đội tuyển Thái Lan ngay trên sân nhà của họ. Đặc biệt là cú tát mà Đoàn Văn Hậu phải lĩnh từ cầu thủ Thitipan Puangchan ở phút thứ 64 của trận đấu. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một cầu thủ của Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân bằng tiếng Thái, tạm dịch là: "Tát vào cái mặt tồi tệ đó" kèm theo một dãy số 5. 

Lây bệnh gắt của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng-2

Cầu thủ Thái Lan "đá xéo" về cái tát mà đồng đội của anh dành cho Đoàn Văn Hậu.

Lây bệnh gắt của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng-3

Bình luận của Quỳnh Anh khiến cư dân mạng thích thú.

Nhiều người cho rằng, cầu thủ này đang muốn nhắc đến cái tát mà đồng đội của anh dành cho Đoàn Văn Hậu bởi cầu thủ này mang áo số 5. Dòng trạng thái của Chanathip Songkrasin khiến nhiều cư dân mạng Việt Nam bất bình và để lại bình luận bức xúc vì hành động đầy cay cú của những cầu thủ xứ chùa Vàng.

Trong hàng trăm bình luận ấy, cư dân mạng bất ngờ phát hiện hot girl Quỳnh Anh, bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng để lại dòng comment ngắn gọn nhưng cực gắt: "Thằng này láo". 

Lây bệnh gắt của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng-4Lây bệnh gắt của người yêu, bạn gái Duy Mạnh vào hẳn Facebook cầu thủ Thái Lan bình luận khiến ai đọc xong cũng choáng-5

Quỳnh Anh bị lây bệnh "gắt" của Duy Mạnh rồi chăng? 

Bình luận của Quỳnh Anh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ nhưng ai nấy đều tỏ ra thích thú, không ngờ cô nàng cũng cá tính đến vậy. Mọi người nói đùa rằng, có vẻ, bệnh "gắt" của Duy Mạnh đã lây sang cho Quỳnh Anh mất rồi. 

Theo Helino


Bạn gái Đỗ Duy Mạnh

Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.