Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?

Động thái của bà Thảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, thông tin từ VKSND Tối cao vừa ban hành có nội dung đề nghị huỷ các bản án, quyết định vụ tranh chấp hôn nhân giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để xét xử lại. Viện trưởng VKSND Tối cao cho rằng các bản án trên có nhiều sai sót. Cấp sơ thẩm dùng chứng thư và báo cáo định giá tài sản doanh nghiệp hết hạn làm cơ sở chia tài sản là sai.

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-1

Trước động thái này nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết cả hai vợ chồng "vua cà phê" có động thái gì trước thông tin. Được biết, trên trang cá nhân bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng hình truyền thông cho thương hiệu cà phê riêng của bản thân, chứ không hề đăng thông tin gì về vụ việc trên. 

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-2

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-3

Nếu theo dõi trang cá nhân của bà Thảo thì có thể thấy được hậu ly hôn nhan sắc ngày càng thăng hạng. Không những vậy bà Thảo còn cởi mở hơn với truyền thông khi đăng tải hình ảnh các chuyến du lịch, chuyến công tác nước ngoài. 

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-4

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-5

Trước thông tin hủy bản án ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động tĩnh gì trên trang cá nhân?-6

Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) được biết đến là một nữ doanh nhân Việt Nam. Bà kết hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ (hay còn được gọi là "Vua cà phê'') vào năm 1998. Đến năm 2015, cả hai ra toà yêu cầu ly hôn và tranh chấp quyền sở hữu tập đoàn Trung Nguyên.

Năm 2019, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức ly hôn. Và mới đây vào đầu tháng 5/2021, phán quyết cuối cùng đã được đưa ra trong tài sản chung (gần 8.000 tỷ) của cả hai, bà Thảo được chia hơn 3.245 tỷ đồng.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-thong-tin-huy-ban-an-ly-hon-ba-le-hoang-diep-thao-co-dong-tinh-gi-tren-trang-ca-nhan-162221301170445790.htm

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.