Linh Miu đăng ảnh nhập viện sau phát ngôn gây tranh cãi về cố nghệ sĩ Chí Tài

Hình ảnh Linh Miu nằm trên giường bệnh với gương mặt bầm tím đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong khi rất nhiều sao Việt, khán giả bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài thì hot girl Linh Miu lại có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trên trang cá nhân Linh Miu viết: "Con chúc mừng chúc Chí Tài vì chú về với trời! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Ngay lập tức, Linh Miu bị nhiều người "ném đá" vì cách dùng từ. Đáp lại, cô nàng cho biết: "Nỗi lòng của con Trời biết! Đất biết! Chú Chí Tài biết! Con nói sai Trời hại".

Linh Miu cũng giải thích về phát ngôn của mình: "Chú Tài đã sống cuộc đời an nhiên, vui vẻ mang nhiều tiếng cười cho khán giả, khi ra đi cũng không bị quá nhiều đau đớn. Chú đi thanh thản như vậy còn hơn chú ốm mấy năm trời. Con người ai cũng có số phận cả. Lúc nghe tin chú mất, tôi thấy rất xót xa. Nhưng khi ấy, một suy nghĩ lóe lên trong đầu tôi rằng: Không sao đâu, chú ấy hết nợ trần gian rồi nên chú về với trời với đất thôi".

Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng Linh Miu không nhận được sự cảm thông của dân mạng. Tưởng rằng hot girl này sẽ lẳng lặng để ồn ào này lắng xuống nhưng mới đây cô lại đăng ảnh nằm viện. Trong ảnh, gương mặt của Linh Miu bị bầm rập như vừa trải qua tai nạn kinh hoàng.

Linh Miu đăng ảnh nhập viện sau phát ngôn gây tranh cãi về cố nghệ sĩ Chí Tài-1

Linh Miu đăng ảnh nhập viện và viết: "Có ai mang cháo cho tui không?".
Thay vì an ủi, nhiều dân mạng lại vào "cà khịa": "Rồi giờ hình này thì nên chia buồn hay nên chúc mừng vậy chị yêu?", "Chúng ta có nên dùng từ chúc mừng", "Chị ơi chị không cần phải chụp ảnh rồi đăng lên như vậy đâu ạ vì nghiệp quật không trừ một ai đâu chị nhé"...

Linh Miu đăng ảnh nhập viện sau phát ngôn gây tranh cãi về cố nghệ sĩ Chí Tài-2Bình luận "cà khịa" của dân mạng.

Linh Miu đăng ảnh nhập viện sau phát ngôn gây tranh cãi về cố nghệ sĩ Chí Tài-3

Bên cạnh những ý kiến tin cô nàng gặp họa sau phát ngôn gây tranh cãi thì cũng có người cho rằng rất có thể Linh Miu chỉ đang tham gia một cảnh quay mà thôi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/linh-miu-dang-anh-nhap-vien-sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-co-nghe-si-chi-tai-65311.html

Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.