Linh Ngọc Đàm thừa nhận đã sửa 1 thứ nhưng không phải là ngực như thiên hạ đồn

Thông tin đã được chính nữ streamer tiết lộ trên Instagram.

Với cá tính thẳng thắn và thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân trên MXH, Linh Ngọc Đàm là nhân vật nổi tiếng không chỉ với cộng đồng game nói riêng mà còn cả cõi mạng nói chung. Vì vậy mà mọi hoạt động của cô nàng đều được được dân tình quan tâm. 

Mới đây, nữ streamer đã gây chú ý ít nhiều khi tiết lộ chuyện mới dao kéo, chính xác là sửa mũi. Cụ thể, trên Q&A Instagram, khi một dân mạng hỏi chuyện làm mũi và khen xinh, Linh Ngọc Đàm đã vui vẻ trả lời: "Hoho. Linh cảm ơn nhớ! Xấu đẹp tuỳ sở thích mỗi người. Quan trọng là mình thích thế là được phải không các bạn iu. Nào chán đi bệnh viện gỡ. Dám chơi thì ráng chịu".

Linh Ngọc Đàm thừa nhận đã sửa 1 thứ nhưng không phải là ngực như thiên hạ đồn-1

Linh Ngọc Đàm tiết lộ đã sửa mũi

Sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng không khó để nhận thấy Linh Ngọc Đàm đã mong muốn có chiếc mũi cao hơn từ lâu. Bằng chứng là ở thời điểm còn yêu Bụt, Đàm Tổng từng làm clip trêu người yêu rằng mình tốn 30 triệu đồng để đi sửa mũi. 

Hiện tại, Linh Ngọc Đàm tỏ ra khá tự tin sau khi sở hữu chiếc mũi cao hơn, dân mạng cũng để lại nhiều bình luận khen xinh tới tấp trong những bức hình mới của cô nàng. 

Linh Ngọc Đàm thừa nhận đã sửa 1 thứ nhưng không phải là ngực như thiên hạ đồn-2

Sống mũi của Linh Ngọc Đàm hiện tại (phải) cao hơn hẳn so với trước đây (trái)

Cách đây không lâu Linh Ngọc Đàm cũng vướng nghi vấn đã nâng cấp vòng 1 khi chia sẻ  tấm hình gợi cảm với điểm nhấn là vòng 1 đầy đặn. Ngay lập tức, nữ streamer đã lên tiếng thanh minh trên story: "Nay mặc áo bó tí, mấy bạn dô hỏi nâng ngực à, chưa có nâng mấy má!".

Linh Ngọc Đàm thừa nhận đã sửa 1 thứ nhưng không phải là ngực như thiên hạ đồn-3

Linh Ngọc Đàm thừa nhận đã sửa 1 thứ nhưng không phải là ngực như thiên hạ đồn-4

Linh Ngọc Đàm vướng nghi vấn sửa sang vòng 1 cách đây không lâu

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/linh-ngoc-dam-thua-nhan-da-sua-1-thu-nhung-khong-phai-la-nguc-nhu-thien-ha-don-162212203111152135.htm

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.