Lộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê mặc váy cưới giữa rừng, "lấp ló" chàng trai bí ẩn đi xế sang, đeo đồng hồ xịn hộ tống bên cạnh?

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán vì những bức ảnh rò rỉ chụp hậu trường một cô gái mặc váy cưới trông rất giống Nhật Lê - bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải.

Mặc dù đã chia tay Quang Hải từ khá lâu, nhưng suốt thời gian qua hot girl Nhật Lê vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Bất kỳ điều gì Nhật Lê đăng lên trang cá nhân đều thu hút fan hâm mộ tương tác nhiệt tình, đặc biệt chuyện tình cảm của cô nàng vẫn là một ẩn số khiến bao người tò mò.

Nhật Lê cũng từng vài lần dính tin đồn hẹn hò với thiếu gia giàu có, nhưng cô nàng chưa bao giờ xác nhận cụ thể mối quan hệ yêu đương của mình, lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp sexy và độc thân vui vẻ trên MXH. Vài tuần trước, khi Quang Hải vướng scandal bị bạn gái Huỳnh Anh "cắm sừng", Nhật Lê cũng bình thản đăng caption bóng gió chứ không tranh thủ khoe mình đang hạnh phúc bên ai.

Thế nhưng, vừa mới đây cư dân mạng đã được phen giật mình khi trông thấy vài bức ảnh cô dâu chụp ảnh cưới giữa rừng thông, nữ chính trong ảnh được cho là Nhật Lê bởi khuôn mặt giống hệt hot girl xứ Quảng.

Lộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê mặc váy cưới giữa rừng, lấp ló chàng trai bí ẩn đi xế sang, đeo đồng hồ xịn hộ tống bên cạnh?-1

Quả thực trong bức ảnh cận cảnh, ai cũng khẳng định đó chính là Lu (nickname thân mật của Nhật Lê). Bạn gái cũ Quang Hải khoác chiếc váy màu hồng bồng bềnh như công chúa, có cả ekip đi theo chỉnh sửa váy để chụp ngoại cảnh, khiến dân tình đồn đoán cô nàng bí mật đi chụp ảnh cưới. Nhưng nếu đó là sự thật thì tại sao lại có những khoảnh khắc hậu trường bị rò rỉ tung lên mạng nhỉ? Hay đây chỉ là một buổi chụp hình quảng cáo của Nhật Lê cho thương hiệu váy cưới nào đó thôi?

Có vô số thắc mắc xoay quanh cảnh mặc váy cưới của Nhật Lê, song điều gây tò mò hơn cả chính là bức ảnh cô nàng "tự sướng" trên chiếc ô tô xịn, có xuất hiện bàn tay một người đàn ông đeo đồng hồ sang trọng ngồi kế bên. Nhật Lê thay một chiếc váy khác đính ngọc trai màu trắng, nhẹ nhàng hơn so với bộ màu hồng ở trên. Người đăng tấm hình này không phải là Nhật Lê, mà là một tài khoản MXH khác, kèm theo caption "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi ạ!".

Lộ ảnh bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê mặc váy cưới giữa rừng, lấp ló chàng trai bí ẩn đi xế sang, đeo đồng hồ xịn hộ tống bên cạnh?-2

Nhân vật lấp ló trong bức ảnh ngồi cạnh Nhật Lê là ai nhỉ?

Thông qua câu nói trên, fan hâm mộ sốt sắng nhận định rằng đây không phải là buổi chụp hình quảng cáo, có lẽ hot girl Nhật Lê sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi thật rồi! Đây là một tin khá vui và đặc biệt, nhưng trên tất cả các tài khoản cá nhân của Nhật Lê đều chưa có dấu hiệu gì liên quan đến những hình ảnh trên. Fan hâm mộ đều rất háo hức mong chờ lời chia sẻ chính thức từ phía Nhật Lê, nếu đúng là cô nàng sắp lên xe hoa thì vô số lời chúc mừng đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-anh-ban-gai-cu-quang-hai-nhat-le-mac-vay-cuoi-giua-rung-lap-lo-chang-trai-bi-an-di-xe-sang-deo-dong-ho-xin-ho-tong-ben-canh-222020301116394764.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.