Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị "hỏi thăm"

Những hình ảnh được đưa tin trực tiếp từ nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh trong chiều tối nay.

Siêu đám cưới ở trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất Sài Gòn của Công Phượng và Viên Minh chỉ còn ít giờ nữa là sẽ chính thức diễn ra. Ngay lúc này, có lẽ cả nhà trai và nhà gái đều đang ở trong khâu chuẩn bị cuối cùng. 

Trước đó, mọi thông tin cũng như hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi đều hầu như không bị rò rỉ ra ngoài nhiều. Cho đến tận lúc này, có vẻ như cả hai vẫn muốn giữ sự riêng tư khi không gian xung quanh trung tâm tiệc cưới được Công Phượng và Viên Minh lựa chọn đều kín bưng, ít bóng người qua lại. 

Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị hỏi thăm-1Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị hỏi thăm-2
Lối lên tầng 5 khu vực tổ chức lễ cưới đều được chặn tất cả để thống nhất một lối đi riêng.

Trong lúc đó, có một chiếc xe ô tô chở theo người phụ nữ mang chiếc hộp mà theo nhận diện thì là một thương hiệu áo cưới có tiếng trên thị trường. Đây rất có thể là váy của Viên Minh sẽ mặc trong ngày hôm nay. 

Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị hỏi thăm-3Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị hỏi thăm-4Lộ diện người mang váy cưới của vợ Công Phượng tới khách sạn, mọi lối đi được rào chắn đến tuyệt mật, nhất cử nhất động của người lạ cũng sẽ bị hỏi thăm-5
Túi đồ cưới của cô dâu Viên Minh đã được người đưa tới. Được biết đây cũng là thương hiệu đồ cưới mà cầu thủ Phan Văn Đức cùng vợ từng sử dụng.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-dien-nguoi-mang-vay-cuoi-cua-vo-cong-phuong-toi-khach-san-moi-loi-di-duoc-rao-chan-den-tuyet-mat-nhat-cu-nhat-dong-cua-nguoi-la-cung-se-bi-hoi-tham-22202016111629096.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.