Lộ diện những hình ảnh "nóng" đầu tiên trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh, đội bê tráp toàn gương mặt hot của làng túc cầu

Chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn từng "gây sốt" dư luận của Công Phượng và Viên Minh chính thức có cái kết ngọt ngào khi cặp đôi sẽ "về một nhà" vào ngày hôm nay (16/11).

Lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức được diễn ra tại Tp.HCM vào ngày hôm nay (16/11). Mới đây, một số hình ảnh hiếm trong đám cưới CP10 đã được hé lộ. Trong khi chú rể mặc vest màu ghi bảnh bao thì cô dâu diện áo dài nhung đỏ truyền thống vô cùng nổi bật. Cặp đôi liên tục nở nụ cười hạnh phúc trước ống kính.

Lộ diện những hình ảnh nóng đầu tiên trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh, đội bê tráp toàn gương mặt hot của làng túc cầu-1Lộ diện những hình ảnh nóng đầu tiên trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh, đội bê tráp toàn gương mặt hot của làng túc cầu-2Công Phượng đã sang nhà Viên Minh tại Quận 2, TP.HCM để tiến hành thủ tục rước dâu. Nhan sắc cô dâu gây ấn tượng, cặp đôi nắm chặt tay nhau trong ngày trọng đại.

Lộ diện những hình ảnh nóng đầu tiên trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh, đội bê tráp toàn gương mặt hot của làng túc cầu-3

Lộ diện những hình ảnh nóng đầu tiên trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh, đội bê tráp toàn gương mặt hot của làng túc cầu-4

Dàn phù rể toàn những gương mặt "hot hòn họt" của làng bóng đá Việt gồm 7 người là: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Hồ Tuấn Tài. 

Khi Công Phượng nổi tiếng từ thời ở đội U19 Việt Nam, cặp đôi đã quen nhau và bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016. Vào ngày 3/6/2020, lễ đính hôn của họ đã diễn ra và lúc này, chuyện tình cảm giấu kín mới được biết tới rộng rãi. Tuy nhiên, Công Phượng lại chọn lúc... nửa đêm để tung bộ ảnh tuyệt đẹp sau buổi lễ, ngay lập tức, những bức hình về sự kiện này đã "gây sốt" dư luận bởi trước đó anh chàng giữ kín lễ đính hôn.

Dự kiến, dàn khách mời trong đám cưới Công Phượng sẽ đều có danh tiếng trong làng bóng đá cùng các vị khách quan trọng khác. Bên cạnh bầu Đức, HLV Park Hang Seo và HLV Chung Hae Seong cũng được cho là sẽ góp mặt.

Theo Thanh Anh - Vietnamnet


Viên Minh

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.