"Lỡ duyên" với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi "dát vàng" từ đường vào nhà

Nhìn những hình ảnh mà nữ giảng viên Âu Hà My đăng lên facebook cá nhân, ai cũng phải xuýt xoa "đám cưới nhà người ta hoành tráng quá".

Nhìn những hình ảnh mà nữ giảng viên Âu Hà My đăng lên facebook cá nhân, ai cũng phải xuýt xoa "đám cưới nhà người ta hoành tráng quá".

Câu chuyện hôn lễ của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My và doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng vẫn gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Hôm nay, trên facebook cá nhân, Âu Hà My đã đăng tải những hình ảnh về lễ ăn hỏi được tổ chức từ hôm 15/9.

Đi kèm với đó là những tâm sự, những lời cảm ơn sự giúp đỡ đã giúp cô và chồng có một buổi lễ ăn hỏi long trọng, tuyệt vời.

"Mất hai ngày để làm cổng hoa rất cầu kỳ vì em nói muốn có decor thật đặc biệt không giống ai cả. Backdrop chụp hình cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển của lâu đài để hợp decor đại lễ 2/10 sắp tới với tông hồng pastel và vàng gold sang trọng đã làm cho lễ ăn hỏi của em rực rỡ không chê vào đâu được", Âu Hà My chia sẻ.

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-1

Hình ảnh ở phòng khách nhà cô dâu, nơi diễn ra lễ ăn hỏi.

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-2

Cổng hoa được kết cầu kỳ và rực rỡ.

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-3

Cô dâu được trang điểm.

 

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-4Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-5

Ngoài việc hoa cưới lộng lẫy, cô dâu cũng tiết lộ hai bộ áo dài được thiết kế riêng mất nhiều ngày vì đính kết tốn thời gian.

Ngoài ra, bộ tráp cũng được làm riêng khi được đính kết rất tỉ mỉ gồm ren, đá và pha lê lộng lẫy.

"Có quá nhiều thông điệp được chú rể gửi gắm vào bộ tráp này, mất nhiều thời gian để chọn lựa, thiết kế dành cho vợ", nữ giảng viên viết.

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-6

Các bước chuẩn bị ở nhà trai.

 
Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-7Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-8Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-9

Nhà trai sang nhà gái.

Hàng trăm bức ảnh của ngày lễ ăn hỏi cũng được đăng lên. Nhìn gương mặt rang rỡ của hai họ và nụ cười thường trực trên môi của cô dâu, chú rể, ai cũng thấy hạnh phúc lây.

Đúng là một lễ ăn hỏi hoành tráng và tỉ mỉ thật sự. Có thể thấy sự xuất hiện của khá nhiều xe sang. Chú rể đã tự tay dán tên của mình và cô dâu Hà My lên biển số xe Bentley.

 

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-10Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-11

Cô dâu chú rể gặp nhau, rót nước mời khách.

 

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-12Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-13Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-14Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-15Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-16Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-17

Cô dâu chú rể chụp hình với dàn bê tráp.

Dưới phần bình luận, dân mạng đã đưa ra nhiều lời chúc mừng dành cho đôi trai tài gái sắc. Từ lễ dạm ngõ, nhiều người đã phải xuýt xoa về độ hoành tráng, chỉn chu. Bây giờ, người ta lại càng khen ngợi lễ cưới hoành tráng mà cô dâu Âu Hà My và chú rể Trọng Hưng kỳ công chuẩn bị.

Đúng là đám cưới của "nhà người ta" khiến mọi người dàng xem ảnh lại càng chỉ biết ghen tị mà thôi!
Cùng xem thêm những hình ảnh về buổi lễ ăn hỏi này nhé:

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-18

Hai nhà trao và nhận lễ.

 

Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-19Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-20Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-21Lỡ duyên với chàng cơ phó Hà Duy đình đám, Âu Hà My lộng lẫy trong lễ ăn hỏi dát vàng từ đường vào nhà-22


lễ cưới

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.