Lộ thực đơn tiệc cưới phong cách châu Âu - Nhật Bản do đích thân Công Phượng và Viên Minh lựa chọn

Tới 18h00, tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra tại Gem Center, địa điểm tổ chức sự kiện lớn bậc nhất tại TP.HCM.

Thực đơn tiệc cưới gồm nhiều món ăn và đồ uống chất lượng gồm: Khai vị: cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp; Món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, Cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn; Tráng miệng: pudding xoài trà xanh hạt chia.

Đáng chú ý, những món ăn chính được đích thân cô dâu, chú rể lựa chọn, dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu và nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản.

Lộ thực đơn tiệc cưới phong cách châu Âu - Nhật Bản do đích thân Công Phượng và Viên Minh lựa chọn-1Lộ thực đơn tiệc cưới phong cách châu Âu - Nhật Bản do đích thân Công Phượng và Viên Minh lựa chọn-2
Công Phượng và Viên Minh tổ chức lễ cưới tại Gem Center vào tối nay (Ảnh: FBNV)

Thực đơn tiệc cưới của các sao bóng đá luôn là chủ đề được quan tâm. Ở đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh vào đầu năm nay được tổ chức tại khách sạn JW Marriott, nhà gái cũng chuẩn bị thực đơn gồm 10 món ăn cũng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.   

Tiệc cưới chiều nay sẽ có sự tham dự của nhiều gương mặt lớn như bầu Đức (HAGL), bầu Thắng (Long An), bầu Hùng (TP.HCM).

Ngoài ra, những HLV có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Công Phượng cũng có mặt như HLV Park Hang-seo (tuyển Việt Nam), Chung Hae-seong (CLB TP.HCM), Guillaume Graechen (U19 Việt Nam, U19 HAGL), Nguyễn Hữu Thắng, Lư Đình Tuấn, Đinh Hồng Vinh,…  

Sáng 16/11, Công Phượng đã đến nhà Viên Minh tại quận 1, TP.HCM làm lễ xin dâu đơn giản. Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, gây chú ý nhất là dàn bê tráp của nhà trai gồm những cầu thủ nổi tiếng như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Tấn Tài, Đức Lương, Duy Tín.

Sau đó, nhà trai về địa điểm nghỉ ngơi buổi trưa trước khi di chuyển sang quận 2 tham dự tiệc cưới do nhà gái chuẩn bị tại Gem Center.

Lộ thực đơn tiệc cưới phong cách châu Âu - Nhật Bản do đích thân Công Phượng và Viên Minh lựa chọn-3
 Một không gian tiệc cưới được làm tại Gem Center (Ảnh: Gemcenter)

Viên Minh sinh ra trong gia đình gia thế ở TP.HCM nên tiệc cưới cũng được chuẩn bị chu đáo ở địa điểm hoành tráng. Ngoài ra, tiệc cưới cũng được bảo mật tối đa. Khách mời cũng được nhắc hạn chế chụp ảnh và mang thẻ từ đi kèm thiệp cưới để có thể vào được trung tâm.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ lâu nhưng phải đến khi cả hai làm lễ đính hôn vào ngày 3/6, nhiều người mới biết mối quan hệ giữa hai người.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh còn tổ chức đám cưới tại hai địa điểm là Phú Quốc (dành cho bạn bè thân thiết) vào ngày 18/11 và Nghệ An (nhà trai) vào ngày 3/12.

Buổi lễ ngày 18/11 dự kiến sẽ thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá Việt Nam.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-thuc-don-tiec-cuoi-phong-cach-chau-au-nhat-ban-do-dich-than-cong-phuong-va-vien-minh-lua-chon-162201611170703072.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.