Lời chúc 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài quà tặng hãy dành tình cảm cho bạn bè bằng những lời chúc tốt đẹp, dễ thương và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 8/3 ngắn gọn dành cho bạn bè

1. Nhân dịp 8/3, chúc bạn tất cả được như ý nguyện, sự nghiệp thành công, bình an và thuận lợi cả trong tình yêu và cuộc sống. 

2. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa. Hy vọng những dự định của bạn sẽ đều thành công và tốt đẹp.

3. Nhân dịp 8/3 không có gì hơn là chúc bạn đạt được nhiều thành công, luôn vui vẻ và hạnh phúc bạn nhé.

4. Chúng mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc bạn luôn rạng rỡ như hoa mùa xuân và tỏa sáng như ánh nắng ban mai!

5. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ và luôn xinh đẹp, rạng rỡ, thành công nhé!

Lời chúc 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè-1

Ảnh minh họa: P.L

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho bạn bè

6. Gặp gỡ và làm bạn với cậu là một trong những điều tuyệt vời nhất của tớ. Nhân dịp 8/3, chúc cậu luôn xinh đẹp, vui vẻ và thực hiện được điều bản thân mong muốn nhé.

7. Chúc bạn của tớ có một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, xinh đẹp, trẻ trung và kiếm thật nhiều tiền để cùng nhau đi du lịch nữa nhé!

8. Phụ nữ là để yêu thương, vậy nên đừng buồn vì chưa tìm thấy nửa còn lại nhé. Bởi tớ vẫn ở đây và có mặt bên cạnh cậu mọi lúc! Chúc mừng cậu Ngày Quốc tế Phụ nữ.

9. Bạn của tôi ơi, 8/3 là ngày của bạn. Vậy nên hãy cứ vui vẻ, hạnh phúc, xõa hết mình. Đừng để những muộn phiền, lo toan làm ảnh hưởng tới ngày ý nghĩa của chúng ta nhé!

10. Tớ tin rằng, chẳng có câu chúc 8/3 cho bạn bè nào tuyệt vời bằng việc chúng ta vẫn luôn đồng hành cho đến bây giờ. Và tớ hi vọng sẽ tiếp tục đi bên cậu trong những chặng đường tiếp theo. Được là bạn tốt của cậu là niềm vui trong đời tớ. 

11. Thanh xuân chúng ta có nhau, vậy là đủ. Ngày 8/3 và nhiều ngày khác chúng ta cũng có nhau, còn gì tuyệt vời hơn thế. Vậy nên hãy tận hưởng ngày của chúng ta thật rực rỡ nhé bạn thân yêu. Mong cho tình bạn của chúng mình mãi bền chặt. Trân trọng tình bạn này!

Lời chúc 8/3 hài hước, độc đáo dành cho bạn bè

Lời chúc 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè-2
Ảnh minh họa: P.L

12. Gửi những con người đã chịu đựng thói hư tật xấu của nhau suốt những năm qua, hôm nay 8/3 chúc các bạn mình hai tay đầy quà, tiêu tiền không cần nhìn giá và sớm có người yêu nhé! 

13. Nhân ngày 8/3, chúc các bạn của tớ mau ăn chóng lớn, mạnh mẽ, kiên cường, bớt mê trai, luôn rạng rỡ và nhiều tiền. 

14. Chúc nửa kia của thế giới 8/3 sống như nữ hoàng, vui tươi và nhận nhiều quà từ ai kia nhé!

15. Bạn thân à, 8/3 chúc bạn vui vẻ như chim sẻ, giàu sang như phụng hoàng, cày khỏe như trâu và bớt tạo nghiệp lại với mình nha. 

16. Bạn thân ơi, 8/3 rồi, chúc bạn có nhiều tiền, du lịch thả ga, mua sắm thoải mái và nhớ bao nuôi mình bạn nhé!

17. Hôm nay là 8/3, chúc bạn tươi không cần tưới, khỏe hơn cả mình, chúc bạn nhanh thành công, sớm có bồ để bớt làm phiền mình. 

18. Nhân dịp 8/3 không biết nói gì hơn là chúc chúng ta mau giàu, sớm có người yêu đẹp, ngày càng xinh gái. 

19. Chúc bạn của mình có một ngày 8/3 vui vẻ, nhận thật nhiều quà nhé. Nếu chưa cần nhận, mình sẽ vui vẻ cầm về nhà mình giúp bạn nhé!

20. Nhân dịp đặc biệt 8/3 này chúc cậu ăn mãi không mập, rạng rỡ hơn hoa, tươi cười cả ngày, tiền tiêu rủng rỉnh, quà đếm mỏi tay.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-chuc-8-3-doc-dao-y-nghia-danh-cho-ban-be-2254640.html

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.