Lời chúc lễ Vu Lan báo hiếu 2022 ý nghĩa dành tặng Cha Mẹ

Ngày lễ Vu lan hàng năm luôn là dịp vô cùng ý nghĩa để con cháu hồi hướng về gia đình, báo hiếu cha mẹ, cảm tạ và tri ân ông bà tổ tiên.

Trong ngày này, bên cạnh những món quà, những hành động cử chỉ thân thương, những lời chúc chân thành cũng không thể thiếu để cháu con bày tỏ tấm lòng biết ơn và hiếu kính sâu sắc tới các đấng sinh thành.

Lời chúc lễ Vu Lan báo hiếu 2022 ý nghĩa dành tặng Cha Mẹ-1

Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý thiết thực giúp bạn có thêm những lời hay ý đẹp để bày tỏ tấm lòng với cha mẹ, mong cha mẹ có một mùa Vu Lan thật vui vẻ, ý nghĩa. Tintuconline mời bạn đọc cùng tham khảo:

- Cảm ơn cha mẹ đã sinh con ra, nuôi con khôn lớn và luôn yêu thương con vô điều kiện. Đại lễ Vu Lan năm nay, con chúc cho cha mẹ luôn được bình an, luôn dồi dào sức khỏe. Cha mẹ mãi là niềm tự hào to lớn của con, con yêu cha mẹ nhiều!

- “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”. Nhân ngày lễ Vu Lan, con cảm ơn cha mẹ vì đã dành cho con một tình yêu thương vô bờ bến, luôn chăm sóc và lo lắng cho con từng miếng ăn, giấc ngủ. Con yêu cha mẹ, những người tuyệt vời nhất trên đời!

- Nụ cười vui vẻ mỗi ngày của cha mẹ chính là niềm hạnh phúc mỗi ngày của con. Con luôn cầu mong cha mẹ của con có thật nhiều sức khỏe và sống bình an bên cạnh cho thật lâu. Yêu cha mẹ nhiều!

- Một mùa Vu Lan lại đến, con nhớ về cha mẹ của con, về những vất vả lo toan sớm chiều, về những lo lắng mong sao con nên người. Con cầu mong cha mẹ của con luôn sống an nhiên, vui vẻ và thật bình an.

- Tháng 7 Vu Lan báo hiếu, con cầu cho cha yêu luôn được thanh nhàn, cầu cho mẹ hiền luôn được an khang tuổi già. Cha mẹ của con hãy luôn thật khỏe mạnh để bên cạnh con cháu và sống đời với con nhé.

- Gửi cha mẹ dấu yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày lễ Vu Lan, con chỉ biết chúc hai người thân yêu nhất cuộc đời con luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. 

- Bố mẹ kính yêu! Đến giờ con mới nhận ra rằng, trên đời này bố mẹ là người tốt nhất với con. Tình yêu thương của bố mẹ dành cho con không bao giờ thay đổi. Con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe. Con biết ơn và yêu bố mẹ nhiều.

- Trong ngày lễ Vu Lan ấm áp này, con kính chúc cha mẹ thật dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cha mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con nhé!

- Chúc cha mẹ kính yêu của con một ngày Vu Lan ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Con mong sao cha mẹ sẽ sống thật lâu, thật lâu để con có thể báo đáp công ơn trời bể của cha mẹ. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh vì con, cho con có được cuộc sống tốt đẹp như hiện tại. Con yêu cha mẹ nhiều lắm!

- Một lần nữa Vu Lan lại về, con tự nhủ vẫn chưa làm được gì khiến cha mẹ vui lòng. Nhưng cha mẹ ơi, con luôn cầu mong để cha mẹ luôn thật khỏe mạnh và sống đời cùng con nhé! Con yêu cha mẹ rất nhiều!

- Con luôn cảm tạ trời đất đã cho con được làm con bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng và dạy dỗ con nên người. Cảm ơn bố mẹ đã khóc, đã cười vì con và làm điểm tựa vững chắc cho con suốt đời. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!

- Cha mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có được. Trong ngày lễ Vu Lan đầy thiêng liêng này, con chúc cha mẹ luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Từ trong tim mình con muốn nói: Con yêu cha mẹ rất nhiều!

- Gửi cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan. Cám ơn cha mẹ đã luôn yêu thương và tin tưởng con. Chúc cha mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Con yêu và nhớ cha mẹ nhiều.

Lời chúc lễ Vu Lan báo hiếu 2022 ý nghĩa dành tặng Cha Mẹ-2

- Có những lúc con đã làm cha mẹ phải bận lòng, cũng có những lúc con biết cha mẹ hãnh diện về con. Nhưng chưa bao giờ con nói con yêu cha mẹ mặc dù trong thâm tâm con, cha mẹ là điều quan trọng nhất. Hôm nay con muốn nói, con yêu cha mẹ nhiều lắm và tình yêu đó sẽ không bao giờ thay đổi.

- Cảm ơn cha mẹ đã sinh con ra, nuôi con khôn lớn và luôn yêu thương con vô điều kiện. Đại lễ Vu Lan năm nay, con chúc cho cha mẹ luôn được bình an, luôn dồi dào sức khỏe. Cha mẹ mãi là niềm tự hào to lớn của con, con yêu cha mẹ nhiều!

- Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con cảm ơn ông trời đã cho con được làm con của cha mẹ. Nhân ngày lễ Vu Lan, hơn tất cả mọi món quà, con muốn nói cha mẹ là món quà lớn nhất mà Thượng đế ban tặng cho con.

- Bố mẹ à, con biết rằng đã có nhiều lúc con chưa làm bố mẹ vừa ý, con thật sự xin lỗi vì điều đó. Hôm nay là ngày Vu Lan, con chỉ mong sao bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình. Cảm ơn bố mẹ rất nhiều!

- Nhân ngày lễ Vu Lan, con chúc bố mẹ sẽ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Được làm con dâu của bố mẹ là điều hạnh phúc, tuyệt vời nhất với con. Cảm ơn bố mẹ rất nhiều.

- Hôm nay là ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Con cầu chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ đã luôn coi con như con gái ruột, yêu thương và dạy bảo con những điều tốt đẹp.

- Được làm con dâu/con rể của bố mẹ là sự may mắn nhất đời con. Cảm ơn bố mẹ đã luôn xem con như con ruột, luôn yêu thương và bảo ban con những gì tốt đẹp. Nhân dịp lễ Vu Lan, con mong sao bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi là chỗ dựa cho vợ chồng con và các cháu.

- Cảm ơn mẹ đã luôn vị tha cho những lỗi lầm của con. Con thật may mắn vì có thêm một người mẹ thứ 2 như mẹ. Con luôn mong mẹ sống lâu, vui vẻ bên chúng con và các cháu. Chúc mừng mẹ nhân ngày lễ Vu Lan.

- Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống, mẹ biết không? Hôm nay là ngày lễ Vu Lan báo hiếu, con cầu chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Hãy là chỗ dựa cho con suốt đời mẹ nhé!

Theo V.K - Vietnamnet
 


tháng 7 âm lịch

Lễ Vu Lan

rằm tháng 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.