Những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh gây rung động nhất, mới nghe đã thấy yêu

Ngoài những lời chúc bằng tiếng Việt, bạn có thể sử dụng lời chúc bằng tiếng Anh gây rung động trong ngày Valentine này dành cho người mình yêu thương.

- Happy Valentine's Day! My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart- my sweetheart. (Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia nếu thiếu em. Chính tình yêu của em mang ánh sáng mặt trời vào trái tim anh – người yêu của anh).

- Your love lightens up my path and shows me the way to move forward. (Tình yêu của em thắp sáng con đường của anh và dẫn anh tiến về phía trước).

- Love is sweet when it is new and sweeter when it is true and sweetest when it is with you, you seduce me, so I’m falling into you, can’t you see? (Thuở ban đầu tình yêu thật ngọt ngào và ngọt hơn khi đó là điều thật đúng đắn và ngọt nhất khi đó chính là em, em hấp dẫn anh, và thế là anh phải lòng em lúc nào không hay).

- Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s Day! (Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!).

- Small things that you do makes my heart fill with joys. (Những điều nhỏ bé mà em làm khiến trái tim anh tràn ngập niềm vui).

- Your love makes my life stronger and happier – be mine forever. (Tình yêu của anh khiến cuộc sống của em bền vững và hạnh phúc hơn – hãy mãi mãi là của em nhé).

Những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh gây rung động nhất, mới nghe đã thấy yêu-1

- Happy Valentine's Day! Times have changed but your love has remained the same since the time we have been dating. I love you so much. (Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Thời gian thay đổi nhưng tình yêu của anh vẫn vẹn nguyên như thuở ta còn hẹn hò. Anh yêu em rất nhiều).

- True love is difficult to find, great to have, easy to lose, but hard to forget, I love you forever. (Tình yêu đích thực khó dể tìm, tuyệt vời khi có được, dễ dàng đánh mất, nhưng khó để lãng quên, anh yêu em mãi mãi).

- Without your love I can do nothing, with your love there is nothing I can’t do. (Không có tình yêu của em, anh không thể làm được việc gì cả, có tình yêu của em, chẳng có gì anh không thể làm được cả).

- You always know exactly how I feel and you are always there to make me feel alright when I stay far away from you… It is love that keep the connection between us so strong. (Anh luôn biết chính xác em cảm thấy thế nào và anh luôn khiến em cảm thấy ổn khi em ở cách xa anh… Chính tình yêu đã giữ kết nối giữa chúng ta mạnh mẽ đến thế).

- You are as warm as sunshine. As sweet as sugar, as beautiful as flower, as pure as my love for you – I love you! Happy Valentine's Day! (Em ấm áp như ánh nắng. Ngọt ngào như đường, xinh đẹp như một đóa hoa, thuần khiết như tình yêu anh dành cho em – Anh yêu em! Chúc mừng ngày lễ tình nhân)

- As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day. (Kể cả lúc bận rộn thế nào, chúng ta cũng cần được nhắc nhở rằng chúng ta vẫn là của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra rằng em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ!).

Những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh gây rung động nhất, mới nghe đã thấy yêu-2

- There’s nothing I’d rather do this Valentine’s Day than be with you. There’s nothing I’d rather be than your boyfriend. (Ngày Valentine này anh chẳng muốn làm gì hơn là ở bên em. Cũng chẳng có gì khiến anh thích hơn là làm bạn trai của em cả).

- Happy Valentine's Day! A day without you is a day without sun, a night without you is a night without moon; a life without you is a life without life. (Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Ngày vắng em là ngày không nắng, đêm thiếu em là đêm không trăng; đời không có em cũng chẳng còn ý nghĩa)

- This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together. (Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta).

- I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my girlfriend every day. (Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày).

Những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh gây rung động nhất, mới nghe đã thấy yêu-3

 

Theo Minh Minh (Tổng hợp) - Vietnamnet


Lễ tình nhân

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.