Lời khen của Quang Hải dành cho Huỳnh Anh: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn" bất ngờ bị đào lại giữa biến "cắm sừng"

Trong khi Quang Hải gặp biến bị "cắm sừng", story đầy tình cảm của cặp đôi đã được dân tình share lại rần rần.

Hot nhất đêm nay (2/11) chính là thông tin Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là "Tuesday". Ngoài ra dân tình còn cho rằng chàng cầu thủ đã bị "cắm sừng", bất chấp việc Huỳnh Anh khẳng định với anh chàng đang dây dưa rằng mình độc thân.

Tuy nhiên trong khi cả MXH đang bàn tán xôn xao thì Quang Hải và Huỳnh Anh như mọi khi vẫn lựa chọn phương án im hơi lặng tiếng. Bởi vậy mà những chia sẻ của (cựu) cặp đôi trước đây lại được dân tình đào lại.

Lời khen của Quang Hải dành cho Huỳnh Anh: Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn bất ngờ bị đào lại giữa biến cắm sừng-1

Quang Hải và Huỳnh Anh đang là tâm điểm chú ý của dân mạng

Trong đó đáng chú ý nhất là hồi tháng 5 vừa qua, chàng cầu thủ nổi tiếng đã đăng story bày tỏ tình cảm với bạn gái vì cách hành xử của cô nàng: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng". Kèm theo đó, Quang Hải còn tag nhẹ và đính kèm thêm mấy chiếc icon trái tim đỏ chót.

Lời khen của Quang Hải dành cho Huỳnh Anh: Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn bất ngờ bị đào lại giữa biến cắm sừng-2

Story trước đây của Huỳnh Anh

Về phần Huỳnh Anh, ở thời điểm Quang Hải gặp biến bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm về chuyện yêu đương, cô nàng lại lựa chọn phương án đồng hành cùng bạn trai. Cô đăng story: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất).

Lời khen của Quang Hải dành cho Huỳnh Anh: Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn bất ngờ bị đào lại giữa biến cắm sừng-3

Story của Huỳnh Anh khi Quang Hải gặp biến

Hiện tại sau biến của bạn gái, Quang Hải đã xoá đi hình ảnh chụp chung duy nhất trên Instagram, Huỳnh Anh tiếp tục im lặng còn dân tình vẫn đang xôn xao.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-khen-cua-quang-hai-danh-cho-huynh-anh-cach-hanh-xu-cua-em-luon-khien-anh-tran-trong-em-hon-bat-ngo-bi-dao-lai-giua-bien-cam-sung-162200211232211524.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.