Long Chun bức xúc nhờ luật sư vào cuộc vụ người bán bảo hiểm dùng ảnh trái phép, dựng chuyện mình bị ung thư xương

Cực chẳng đã, Long Chun đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư sau khi hình ảnh và câu chuyện bệnh tật của mình bị lợi dụng.

Bệnh tật là chuyện chẳng ai muốn. Chuyện bệnh tật của mình bị đem ra để quảng cáo không đúng sự thật lại càng khó chấp nhận hơn nữa. Long Chun - hot TikToker đang điều trị căn bệnh u men xương hàm là nhân vật mới nhất rơi vào tình cảnh này.

Long Chun bức xúc nhờ luật sư vào cuộc vụ người bán bảo hiểm dùng ảnh trái phép, dựng chuyện mình bị ung thư xương-1

Long Chun

Dù đã chia sẻ về căn bệnh từ cuối năm 2020 nhưng không hiểu vì lý do gì mà thời gian gần đây, câu chuyện của Long Chun lại trở thành "công cụ" để nhiều nhân viên tư vấn bảo hiểm dùng để quảng cáo cho việc bán... bảo hiểm. Đặc biệt, những bài đăng tràn lan này còn đưa thông tin sai sự thật.

Sau khi biết được sự việc, hot TikToker đã liên lạc với từng người này để đề nghị gỡ bài đăng vì sử dụng hình ảnh và chuyện riêng của người khác không được sự cho phép với mục đích kinh doanh, trục lợi cá nhân. Đa số những người này đều nhận sai, và nhanh chóng xoá post nhưng vẫn có trường hợp đặc biệt, không những không nhận sai mà còn "dạy" ngược lại Long Chun.

Theo thông tin Long Chun chia sẻ, trường hợp đặc biệt này là người có chuyên viên tư vấn bảo hiểm cho hãng bảo hiểm D. có tên Facebook là T.Đ.V. Ngoài việc sử dụng hình ảnh và câu chuyện bệnh tật của Long Chun, người này còn nói rằng hot TikToker bị ung thư xương - thông tin sai hoàn toàn. Tuy nhiên khi Long thể hiện sự bức xúc của mình bên dưới phần comment thì anh T.Đ.V lại trả lời thách thức: "Miệng em lúc này luôn nam mô mà sâu trong là muốn cắn người khác không vậy? Hãy tĩnh tâm hơn cho sức khoẻ đi em".

Không chấp nhận được việc này, Long Chun đã quyết định tìm luật sư để nhờ giải quyết vụ việc.

Long Chun bức xúc nhờ luật sư vào cuộc vụ người bán bảo hiểm dùng ảnh trái phép, dựng chuyện mình bị ung thư xương-2

Bài đăng và bình luận của anh T.Đ.V khiến không chỉ Long Chun mà rất nhiều người bức xúc

Long Chun bức xúc nhờ luật sư vào cuộc vụ người bán bảo hiểm dùng ảnh trái phép, dựng chuyện mình bị ung thư xương-3

Long Chun trả lời ở bình luận rằng đã tìm được luật sư hỗ trợ

Liên lạc với Long Chun, hot TikToker cho biết vì không am hiểu về luật pháp nên tất cả các vấn đề về pháp lý trong vụ việc với T.Đ.V đều đang chờ ý kiến từ luật sư. Long chia sẻ thêm: "Sau khi Long viết status tìm luật sư thì anh T.Đ.V đã xoá hết tất cả bài đăng nhưng Long đã chụp hết lại rồi. Tuy nhiên anh ấy chỉ xoá thôi chứ không có bất cứ phản ứng hay phản hồi nào, khi Long trực tiếp liên hệ gọi điện vào số điện thoại trên Facebook thì anh ấy chưa nghe máy".

Về hướng giải quyết, Long Chun cho biết: "Thật ra Long chỉ muốn giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp, muốn anh T.Đ.V công khai xin lỗi mọi người chứ không phải riêng Long. Bởi không phải chỉ mình Long, anh ấy dùng rất nhiều hình ảnh của các nghệ sĩ khác đang chống chọi với bệnh tật từ trước rồi. Long cảm thấy điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của những người bị làm vậy. Riêng Long lại còn là thông tin sai lệch một cách tiêu cực nữa, trong khi bản thân Long lại đang cố gắng lạc quan để chữa bệnh".

Long Chun cũng gửi lời mong muốn đến anh T.Đ.V và công ty bảo hiểm D. về vụ việc: "Long không nói xấu bảo hiểm, bản thân Long cũng là một người đã mua gói bảo hiểm hơn 40 triệu đồng/ năm của chính công ty mà anh T.Đ.V đang là nhân viên tư vấn. Tuy nhiên những nhân tố như anh ấy đang làm ảnh hưởng rất nhiều đến các bạn bán bảo hiểm khác, đến công ty D. và ngành bảo hiểm nói chung, khiến cho mọi người có cái nhìn sai lệch về bảo hiểm. Vì vậy mình cũng rất mong phía công ty D. có cách xử lý với nhân viên tư vấn của mình. Với cá nhân anh T.Đ.V, Long muốn anh ấy hiểu được giá trị thực sự của bảo hiểm còn quyết định nhân rộng giá trị đó và làm đẹp cho cuộc đời hay không là quyền của anh ấy".

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Long Chun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.