Louis Phạm chính thức lên tiếng về lùm xùm "phông bạt" tiền ủng hộ

Sau 2 lần bị phát hiện "phông bạt" khoản quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão Yagi, Phạm Như Phương đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Ngày 22/9, VOV đưa tin, cựu VĐV thể dục dụng cụ Phạm Như Phương (Louis Phạm) đã chính thức lên tiếng về ồn ào "phông bạt" tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão Yagi (cơn bão số 3). Cô đăng tải một tâm thư rất dài, là lời xin lỗi về hành động của mình. Louis Phạm thừa nhận đã có hành động cố tình che số tiền quyên góp và điều hướng dư luận nhằm sống ảo trên mạng xã hội.

"Thực sự đây là hành vi rất đáng hổ thẹn. Bản thân em lúc đó chỉ suy nghĩ với mong muốn mọi người nhìn nhận mình trở nên tích cực hơn, em đã không lường trước được hành động che mờ số tiền quyên góp. Hành động này là thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội và gia đình, ảnh hưởng tới các bạn trẻ thế hệ sau. Em không những làm sai mà còn cố biện minh, lấp liếm cho cái sai của mình", Louis Phạm giải thích.

Louis Phạm chính thức lên tiếng về lùm xùm phông bạt tiền ủng hộ-1Louis Phạm thừa nhận "phông bạt" tiền từ thiện nhằm sống ảo trên mạng xã hội. (Ảnh: @louispham203).

Sau thời gian được gia đình và người thân chỉnh đốn, Louis Phạm nhận thấy sai lầm và chính thức lên tiếng, xin lỗi về hành động tệ hại đã làm và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự.

"Em xin chân thành cúi đầu nhận lỗi với tất cả mọi người nói chung và đặc biệt là bà con vùng lũ lụt sau cơn bão Yagi nói riêng về hành vi thể hiện không cần thiết trên các nền tảng mạng xã hội của em", cô viết.

Theo Tiền phong, trước đó, trên trang cá nhân Phạm Như Phương đăng hình ảnh chuyển khoản ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Nhưng khi Mặt trận tổ quốc (MTTQ) công bố sao kê các tài khoản ngân hàng, cư dân mạng phát hiện cô chuyển 500.000 đồng thay vì số tiền lớn như đã khoe.

Louis Phạm chính thức lên tiếng về lùm xùm phông bạt tiền ủng hộ-2Louis Phạm đã bị chỉ trích dữ dội vì hành động "phông bạt" số tiền quyên góp đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bị bóc trần vì lối sống "phông bạt", Phạm Như Phương không thừa nhận và chống chế rằng có người muốn hại cô, tên và nội dung chuyển khoản chỉ là trùng hợp. Cô nói mình đã chuyển tiền đến nhiều tài khoản khác nhau của MTTQ.

Ở lần "check VAR" thứ hai, cộng đồng mạng phát hiện số tiền Như Phương chuyển chỉ là 10.000 đồng.

Phạm Như Phương sinh năm 2003, từng được gọi là "cô gái vàng" thể dục dụng cụ Việt Nam. Cô đến với bộ môn này từ năm lên 7 tuổi và là tài năng được nhiều người kỳ vọng.

Tuy nhiên, Như Phương tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20. Trên mạng xã hội Facebook, Như Phương là cái tên hot, có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/louis-pham-chinh-thuc-len-tieng-ve-lum-xum-phong-bat-tien-ung-ho-20424092210143056.htm

ủng hộ lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.