Lưu Đê Ly cũng không thoát khỏi cảnh bị lừa: Sắm cây đào thất thốn quý hiếm chơi Tết, nào ngờ là đào Trung Quốc

Khi có fan vào hỏi thông tin loại hoa đào này, Lưu Đê Ly rất hào hứng khoe đây là đào tiến Vua hay còn gọi là đào thất thốn.

Khi có fan vào hỏi thông tin loại hoa đào này, Lưu Đê Ly rất hào hứng khoe đây là đào tiến Vua hay còn gọi là đào thất thốn. Tuy nhiên, sự thật đây là một giống đào Trung Quốc có giá rẻ hơn hàng chục lần.

Năm hết, Tết đến, cựu hotgirl Hà thành Lưu Đê Ly cũng nhanh tay sắm sửa "đào mai khoe sắc" trang hoàng cho nhà cửa. Cô còn thích thú khoe 1 cây đào nhỏ xinh rất nhiều nụ và lộc: "Không khí Tết đã thật sự về".

Lưu Đê Ly cũng không thoát khỏi cảnh bị lừa: Sắm cây đào thất thốn quý hiếm chơi Tết, nào ngờ là đào Trung Quốc-1

(Ảnh chụp màn hình)

Nhìn chậu đào khá đẹp và lạ mắt, nhiều người hâm mộ tò mò hỏi: "Chị ơi, đào gì mà đẹp thế?", "Chị mua ở đâu thế chị?", "Đẹp quá, giá trung bình bao nhiêu vậy em?"

Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cũng nhiệt tình đi trả lời từng comment, cô cho biết: "Đào tiến Vua hay có tên gọi khác là đào thất thốn em ạ", "Giá dao động khoảng 2 triệu – 2 triệu 700 tùy chậu nhé".

Lưu Đê Ly cũng không thoát khỏi cảnh bị lừa: Sắm cây đào thất thốn quý hiếm chơi Tết, nào ngờ là đào Trung Quốc-2

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau đó nhiều người "sành" cây cảnh đã phát hiện ra đây không phải là loại đào thất thốn như lời Lưu Đê Ly nói. Người này cho biết: "Đây là đào Trung Quốc nhái đào thất thốn. Nhìn cây này thân da trơn, đào thất thốn da sần sùi với lại tiền không rẻ như vậy đâu ạ."

Lưu Đê Ly cũng không thoát khỏi cảnh bị lừa: Sắm cây đào thất thốn quý hiếm chơi Tết, nào ngờ là đào Trung Quốc-3

(Ảnh chụp màn hình)

Quả thật, thời gian gần đây báo chí có đưa nhiều trường hợp người dân bị lừa mua phải đào Nữ nhi hồng Trung Quốc mà cứ nghĩ mua được đào thất thốn giá rẻ. Đây là một loại đào nhìn bề ngoài có nhiều đặc điểm giống đào thất thốn như hoa to, màu đẹp, thân mập mạp, gốc xù xì. Tuy nhiên, cây được chăm sóc bằng các loại thuốc hóa học, kích hoa nở đúng dịp nhưng sau đó sẽ nhanh chóng lụi dần. Nếu không phải rất am hiểu thì khó lòng nhận biết được.

Đào thất thốn bây giờ rất hiếm, giá thuê thôi đã hàng chục triệu đồng vẫn nhiều người tranh nhau.

Lưu Đê Ly cũng không thoát khỏi cảnh bị lừa: Sắm cây đào thất thốn quý hiếm chơi Tết, nào ngờ là đào Trung Quốc-4

Đào nữ nhi hồng Trung Quốc và Đào thất thốn quý hiếm.

Sau khi bị "bóc mẽ", Lưu Đê Li cũng lên tiếng ngậm ngùi: "Người bán nói vậy chứ nhái hay không thì chỉ nhìn qua ảnh thôi sao mà phán như thánh được vậy bạn? Nó là đào gì kệ nó đi, miễn đẹp là được."

 

Theo Helino


Lưu Đê Ly

cây đào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.