MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng

Tối ngày 3/7 vừa qua, Daniel Shulyndin đã phụ trách Bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4.

Cách đây khoảng 2 năm, trai đẹp lai Nga - Việt Daniel Shulyndin (22 tuổi) đã khiến dân mạng, đặc biệt là hội mê trai điên đảo khi xuất hiện trên bản tin kênh VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam. Vẻ ngoài điển trai, sáng lạn cùng với giọng nói đi vào lòng người nên chẳng có gì lạ khi Daniel lại hấp dẫn đến vậy.

Không lâu sau đó, Daniel quyết định lui về "ở ẩn", gây ra không ít tiếc nuối với khán giả. Từ đó đến nay, anh chàng không còn xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng vẫn là một huyền thoại trong lòng hội mê trai.

MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-1MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-2
Daniel Shulyndin lên sóng hồi 2018.

Tuy nhiên mới đây, dân tình đã được phen bấn loạn khi thấy trai đẹp đình đám một thời đã quay trở lại dẫn dắt Bản tin tiếng Nga trên VTV4 trong số ra ngày 4/7 vừa qua. Đã lâu không gặp, Daniel trông ngày càng điển trai và chững chạc hơn đồng thời vẫn giữ nguyên phong độ dẫn tin cuốn hút.

Ngay lập tức, thông tin này được hội mê trai rỉ tai nhau. Thậm chí họ còn dặn lòng sẽ chăm xem bản tin thường xuyên hơn tràn vào trang cá nhân chúc mừng Daniel comeback.

MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-3
Daniel Shulyndin dẫn dắt Bản tin tiếng Nga số ra ngày 4/7.

Có điều lần này dân tình mừng hụt rồi bởi ở phần bình luận trên trang cá nhân, trai đẹp cho biết chỉ lên sóng giúp bạn vào tối ngày 4/7 thôi, không phải đã thực sự trở lại.

Hẳn các fan của Daniel sẽ cảm thấy hụt hẫng với thông tin này rồi. Nhưng biết đâu, anh chàng sẽ sớm comeback với vị trí MC như hiện tại, thoả mãn mong mỏi được ngắm chàng MC thường xuyên của hội mê trai nhỉ?

MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-4
Daniel cho biết chỉ dẫn hộ bạn 1 hôm.

MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-5MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-6MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-7MC điển trai người Nga trả lời fan lý do bất ngờ dẫn bản tin VTV sau thời gian dài vắng bóng-8
Một số hình ảnh của Daniel Shulyndin gần đây.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-dien-trai-nguoi-nga-tra-loi-fan-ly-do-bat-ngo-dan-ban-tin-vtv-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-220205715939877.htm

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.