Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ

Ly Kute đăng bức ảnh cả gia đình chuẩn bị lên đường đến Hàn Quốc thăm em gái, nhìn ai cũng tươi vui, rạng rỡ.

Ly Kute đăng bức ảnh cả gia đình chuẩn bị lên đường đến Hàn Quốc thăm em gái, nhìn ai cũng tươi vui, rạng rỡ. Riêng ngoại hình của bố mẹ cựu hot girl được dân mạng nhận xét là cực kì trẻ trung so với tuổi.

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute làm "mẹ đơn thân" và tạo cho con một cuộc sống tốt nhất. Nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Ly Kute đã mua được xe mới, cho con học ở trường quốc tế với mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng. Cô cũng thường xuyên cho con trai đi du lịch trong và ngoài nước. Hiện tại, cựu hot girl vẫn một mình chăm sóc con và chưa đi bước nữa.

Ngày 3/11 vừa qua, Ly Kute đã đưa bố mẹ cùng con trai sang thăm Linh Trang - cô em gái đã sang Hàn Quốc du học được hơn 1 năm. Khoe tấm ảnh cả nhà check in tại sân bay nội bài, bà mẹ đơn thân hào hứng viết: "Cả nhà sang thăm dì Trang đây. Dì chuẩn bị ra sân bay đón nhé. Quà sinh nhật năm nay thế này là đủ bất ngờ chưa".

Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-1

Bố mẹ hot mom Ly Kute đã nhận được rất nhiều lời khen.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc này ngay lập tức nhận về gần 7 nghìn lượt like, thả tim từ phía người dùng mạng. Rất nhiều lời chúc thượng lộ bình an cùng lời khen ngợi được gửi đến gia đình cựu hot girl. Ngoài ra, ngoại hình của bố mẹ Ly Kute cũng được dân mạng chú ý. 

Theo đó, mọi người nhận xét ông bà ngoại Khoai Tây nhìn rất phúc hậu, dù đã có tuổi nhưng ai nhìn cũng trẻ trung. Ly Kute được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-2

Nhiều lời chúc được gửi đến Ly Kute và gia đình

Ngay sau khi sang đến xứ sở kim chi thăm em gái, Ly Kute cũng tranh thủ đưa cả nhà đi khám phá danh lam thắng cảnh nơi đây. Trên Facebook, bà mẹ đơn thân khoe mặc áo hanbok còn con trai hóa thân thành thái tử. Được mẹ cho đi chơi, Khoai Tây tỏ ra rất thích thú, tung tăng chạy khắp nơi.

Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-3Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-4

"Bà mẹ đơn thân" Ly Kute được nhận xét ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

"Thái tử à, hôm nay Thái tử làm ta mệt quá à. Chạy 3500 vòng xung quanh cái cung điện này để bắt Thái tử nhỏ mà cả nhà hết hơi luôn" - Ly Kute chú thích cho loạt ảnh con trai Khoai Tây hào hứng khám phá đất nước Hàn Quốc.

Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-5

Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-6Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-7Ly Kute khoe ảnh cùng gia đình du lịch Hàn Quốc, nhưng ngoại hình bố mẹ cô mới là điều khiến dân mạng bất ngờ-8

Khoảnh khắc bé Khoai Tây vui đùa tại Hàn Quốc cùng mẹ và người thân

Theo dõi trang cá nhân của "bà mẹ đơn thân" này, nhiều người có thể thấy Ly Kute và con trai hiện đang có cuộc sống rất tốt. Ngoài công việc kinh doanh bận rộn, hai mẹ con thường sắp xếp thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.

 

 THEO HELINO 


Ly Kute

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.