Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè

Do mặc áo chống nắng quá dài khiến tà áo bị cuốn vào bánh xe, người phụ nữ đang mang bầu gặp tai nạn bất ngờ khiến ai nấy kinh hãi.

Trong mùa hè, áo chống nắng trở thành vật "bất ly thân" của nhiều chị em phụ nữ khi ra đường. Tuy nhiên, cũng chính bất ly thân này đã gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc cho chị em khi tham gia giao thông bởi nguyên nhân hết sức quen thuộc mà nhiều chị em thường mắc phải khi mặc áo chống nắng quá dài, lòa xòa. Dẫn đến việc tà áo bị cuốn vào bánh xe và gây ra tai nạn. 

Mới đây thêm một tai nạn đáng tiếc xảy ra cũng bắt nguồn việc chiếc áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe.

Theo như người đăng tải cho biết, người phụ nữ mặc áo chống nắng có vạt áo quá dài và bị cuốn vào bánh xe dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Đặc biệt, người này còn cho biết, người phụ nữ gặp tai nạn còn đang mang thai. 

Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè-1

Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè-2

Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè-3

Hình ảnh được chia sẻ trên MXH về sự việc người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng khi sử dụng áo chống nắng. 

Theo hình ảnh chia sẻ, người phụ nữ bị xây xát sau khi ngã ra đường, còn áo chống nắng thì kẹt cứng vào phần bánh sau của xe. Tại hiện trường người phụ nữ tỏ ra khá đau đớn. Sau đó người này được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã khiến nhiều người sợ hãi, đặc biệt là các chị em khi đang thời điểm mùa hè nắng nóng. Chính vì thế, để hạn chế các vụ tai nạn đáng tiếc, chị em nên chọn áo, váy chống nắng không quá dài, rộng. Khi ngồi trên xe hoặc điều khiển xe nên kéo khóa, vén áo gọn gàng và quan sát kĩ càng trước khi xuất phát.

Sự việc trên cũng là lời cảnh tỉnh cho những chị em mặc áo chống nắng dài che kín nhưng thiếu cẩn thận. Mặc áo chống nắng, che chắn bảo vệ làn da dưới nắng nóng mùa hè là điều cần thiết nhưng cần phải đặc biệt chú ý một số điểm.

Nếu như sơ suất, thiếu cẩn thận thì nguy cơ tai nạn là điều rất dễ xảy ra. Áo chống nắng cũng như áo mưa, có một số loại thiết kế dài, trùm kín và khi xe phóng nhanh rất dễ bị mắc kẹt vào trong.

Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè-4

Mặc áo chống nắng đi xe máy, người phụ nữ mang bầu gặp tai nạn kinh hoàng: Lời cảnh tỉnh cho chị em mỗi khi ra đường vào mùa hè-5

Nhiều tai nạn xảy ra khi mặc áo chống nắng quá dài. 

Thực tế là nhiều vụ việc tai nạn do áo chống nắng đã từng xảy ra. Vì vậy, chị em nên chọn áo, váy chống nắng không quá dài. Nếu quá dài có thể cắt bớt để tránh quét xuống đất và mắc kẹt vào bánh xe.

Để tránh nguy cơ tai nạn đáng tiếc, tốt nhất nên chọn váy, áo chống nắng bó sát người nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chống nắng. Chiều dài tốt nhất là đến mắt cá chân. Khi ngồi không nên để váy, áo chống nắng trùm cả phần sau xe dễ bị mắc kẹt dẫn đến tai nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-ao-chong-nang-di-xe-may-nguoi-phu-nu-mang-bau-gap-tai-nan-kinh-hoang-loi-canh-tinh-cho-chi-em-moi-khi-ra-duong-vao-mua-he-162210706164743115.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.