Mạc Hồng Quân vượt đường sá xa xôi sang Séc chờ vợ sinh con, nhan sắc Kỳ Hân tháng cuối thai kỳ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Những hình ảnh mới của gia đình được Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trải qua bao nhiêu sóng gió đến bây giờ đã có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Cặp đôi hiện đang chuẩn bị chào đón thiên thần thứ hai cũng là một bé trai. Thời gian trước, Kỳ Hân đã quyết định sang Séc và ở lại đó để sinh con còn Mạc Hồng Quân thì vẫn ở lại quê nhà. Thời gian này, khi vợ đã ở những tháng cuối của thai kỳ, chân sút Quảng Ninh đã bay sang đó để cùng vợ vượt cạn.

Mạc Hồng Quân vượt đường sá xa xôi sang Séc chờ vợ sinh con, nhan sắc Kỳ Hân tháng cuối thai kỳ khiến ai cũng ngỡ ngàng-1

Gia đình Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đoàn tụ.

Có thể nói, vì dịch bệnh Covid-19 nên việc đi lại của Mạc Hồng Quân có vẻ khó khăn hơn rất nhiều. Tuy vậy, vì không muốn để vợ vượt cạn một mình nên anh chàng đã sang tận nơi để "hộ tống" vợ đi sinh.

Ngày gặp lại, hình ảnh gia đình đoàn tụ khiến nhiều người cũng hạnh phúc lây. Bé Tỏi nay đã ra dáng thanh niên lắm rồi trong khi bà bầu Kỳ Hân thì vẫn khoe dáng rất nuột và khuôn mặt rất rạng rỡ. Nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì sự nhanh nhẹn và thanh thoát của nàng cựu người mẫu dù đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Mạc Hồng Quân vượt đường sá xa xôi sang Séc chờ vợ sinh con, nhan sắc Kỳ Hân tháng cuối thai kỳ khiến ai cũng ngỡ ngàng-2

Bé Tỏi vui mừng khi được gặp lại bố.

Mạc Hồng Quân vượt đường sá xa xôi sang Séc chờ vợ sinh con, nhan sắc Kỳ Hân tháng cuối thai kỳ khiến ai cũng ngỡ ngàng-3

Kỳ Hân vẫn giữ được sự thanh thoát dù sắp đến ngày sinh nở.

Cuộc vượt cạn lần 2 chắc chắn sẽ đau hơn lần 1, cư dân mạng đã gửi những lời chúc mừng đến Kỳ Hân, mong cô và em bé sẽ được mẹ tròn con vuông nhé!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mac-hong-quan-vuot-duong-sa-xa-xoi-sang-sec-cho-vo-sinh-con-nhan-sac-ky-han-thang-cuoi-thai-ky-khien-ai-cung-ngo-ngang-222020121193245511.htm

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.