Mặc váy đỏ sexy ra đường, mẹ bỉm sữa 80kg bị nhìn như “người ngoài hành tinh”, hội chị em lại rào rào ủng hộ

Chẳng những không hề thấy phản cảm, hội chị em còn động viên mẹ bỉm sữa 80kg tiếp tục tự tin làm đẹp cho mình. ​​​​​​​

Chẳng những không hề thấy phản cảm, hội chị em còn động viên mẹ bỉm sữa 80kg tiếp tục tự tin làm đẹp cho mình.

Có lẽ nỗi lo cân nặng là một nỗi lo ngàn đời đối với chị em phụ nữ. Ngay từ khi còn son rỗi, các cô gái đã muốn sở hữu thân hình mảnh mai để có thể tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất, được người đời ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa thì ước mơ sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh như thời thiếu nữ lại là một giấc mơ có phần hơi xa vời đối với nhiều người.

Mới đây, trên một nhóm kín dành cho chị em, chị Đ.T đã chia sẻ những tâm sự buồn của mình xoay quanh vấn đề này. Bài đăng của chị có nội dung cụ thể như sau:

"Em sinh xong những 80kg. Em có mua bộ jum đỏ ở hội bigsize mặc đi chơi. Vậy mà ra ngoài ai cũng nhìn em như người ngoài hành tinh. Các chị nhìn em mặc vậy có phản cảm không, cho em lời khuyên. Đừng ném đá em nhé!"


Tâm sự buồn của người mẹ bỉm sữa 80kg đăng tải trên MXH.


Cận cảnh chiếc đầm đỏ được chị Đ.T diện ra đường trong dịp đi chơi cùng người thân và các con. (Ảnh: NVCC)

Ngay sau khi đăng tải, những dòng tâm sự này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo từ hội chị em. Có lẽ chỉ những ai đã từng trải qua cảnh sinh nở mới thấu hiểu nỗi lo cân nặng và vóc dáng sau sinh, cho nên các chị em có kinh nghiệm cũng đã thông cảm sâu sắc với chị Đ.T:

"Em thấy đẹp mà, chị 80kg mà nhìn cân đối, mặc đầm vẫn rất sexy. Chứ không như em có 60kg thôi nhưng bụng một rổ mỡ", bạn T.Y động viên chị Đ.T.

"Họ ghen tỵ vì chị mũm mĩm nhưng mà trắng với cả diện đồ vẫn đẹp đấy. Mặc kệ người ta đi chị ơi, hơi đâu mà quan tâm, mình làm đẹp cho mình là được", chị R.O cũng cho rằng chiếc đầm đỏ mà chị Đ.T mặc không có vấn đề gì.

Bên cạnh những lời động viên, khích lệ chị Đ.T cũng có những ý kiến cho rằng có thể cách chọn đồ của chị chưa phù hợp, nên đối với nhiều người vẫn là hơi "chối mắt". Những người này dành lời khuyên cho chị Đ.T là nên chọn những bộ áo váy tối màu để che khuyết điểm cơ thể, đồng thời vừa tôn dáng lại tôn được làn da trắng cực ăn hình của chị.


Hội chị em chẳng những không ném đá mà còn động viên chị Đ.T hãy tự tin diện những gì mình thích.

Có thể nói phụ nữ sau sinh thường chịu những thiệt thòi rất lớn, một trong số đó là về mặt ngoại hình. Bởi dù ít dù nhiều thì cơ thể họ cũng sẽ trở nên khác biệt và chẳng còn được như hồi con gái. Tuy nhiên, không thể vì thế mà các bà mẹ bỉm sữa quên đi việc chăm sóc bản thân mình, cũng như cho phép người khác cái quyền làm mình bị tổn thương vì những ánh nhìn thiếu thiện cảm.

Như người mẹ bỉm sữa trong câu chuyện, dù rằng có nhiều người dành cho chị cái nhìn ác ý như với "người ngoài hành tinh", nhưng khi đăng đàn chia sẻ chị lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi và sự đồng cảm sâu sắc từ cộng đồng mạng. Cho nên chị em à, hãy cứ tự tin vào cơ thể mình và làm đẹp hết cỡ. Quan trọng nhất vẫn là bản thân mình tự cảm thấy hạnh phúc về những gì mình đang có, chúng ta có thể không phải là người xinh đẹp nhất, nhưng chúng ta là duy nhất!


Theo Helino 


béo phì

Cộng đồng mạng

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.