Màn bấm trượt 'hiếm có' trong 'Bạn muốn hẹn hò' của 'ông địa' khiến cô gái buồn... suýt khóc

Tập 428 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi vô cùng dễ thương, ngoại hình bắt mắt, đặc biệt là màn trình diễn múa lân của chàng trai khiến cô gái say như điếu đổ.

Tập 428 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi vô cùng dễ thương, ngoại hình bắt mắt, đặc biệt là màn trình diễn múa lân của chàng trai khiến cô gái say như điếu đổ.

Phan Trần Hoàng Phúc (25 tuổi, Cần Thơ) được mệnh danh là “ông Địa điển trai" khi xuất hiện trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò với một chiếc mặt nạ ông Địa cười tươi rói, cùng lời giới thiệu hào sảng: “Mình là ông Địa, hôm nay mình sẽ đến đây tìm bà Địa”. MC Quyền Linh cùng khán giả, sau đôi phút ngơ ngác đã cười òa và cổ vũ nhiệt tình.

Màn bấm trượt hiếm có trong Bạn muốn hẹn hò của ông địa khiến cô gái buồn... suýt khóc-1

Hoàng Phúc tốt nghiệp kỹ sư chăn nuôi nhưng lại tạm gác chuyên môn để làm “đối tác” với hãng xe ôm công nghệ. Anh đặc biệt đam mê múa lân, cũng đang là “tay trống chiêng" của một đoàn lân. Đến với chương trình, Phúc mong muốn tìm được một bạn gái để cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại và đồng hành trên con đường xa hơn.

Ngoại hình điển trai, cách nói chuyện hài hước và chân thành của Phúc tại chương trình đã chinh phục được bạn gái phía bên kia hàng rào hoa - Châu Thị Thu Hiền (27 tuổi, Tiền Giang). Cô nàng là mẫu phụ nữ của gia đình, với khuôn mặt phúc hậu dễ gây thiện cảm cùng sự đảm đang, tháo vát, đặc biệt rất giỏi làm đồ handmade. Hiền chỉ có một tật xấu là hay “quạu” mỗi lúc buồn ngủ và đói bụng nên đã được Phúc nâng đỡ ngay: “Chỉ cần cho ăn, cho ngủ đầy đủ là bình thường đúng không?”

Màn bấm trượt hiếm có trong Bạn muốn hẹn hò của ông địa khiến cô gái buồn... suýt khóc-2

Chuyện tình chớm nở của Hoàng Phúc và Thu Hiền cũng được sự ủng hộ từ phía gia đình, khi hai “bà sui" đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện: “Nếu hai đứa hợp thì mình tính tới cho tụi nó luôn". Được đà, Hoàng Phúc hứa hẹn sẽ mang đến một đám cưới thật “độc lạ” bằng cách tổ chức múa lân trong tiệc vui của hai người.

Màn bấm trượt hiếm có trong Bạn muốn hẹn hò của ông địa khiến cô gái buồn... suýt khóc-3

Sau khi "mặt đối mặt" Hoàng Phúc và Thi Hiền đã trao nhau những món quà ý nghĩa, cả hai có vẻ rất hài lòng về ngoại hình của đối phương. Theo khán giả, đây cũng là một cặp đôi khá hợp nhau, nhìn tương xứng từ ngoại hình nên hi vọng sẽ có kết quả tốt đẹp.

Màn bấm trượt hiếm có trong Bạn muốn hẹn hò của ông địa khiến cô gái buồn... suýt khóc-4

Nói chuyện tình yêu, hôn nhân và con cái, Phúc và Hiền rất ăn ý. Đến màn bấm nút, Hiền nhanh chóng nhận lời hẹn hò nhưng anh chàng Phúc lại vô cùng lúng túng làm cô bạn Hiền suýt khóc chỉ vì bấm mãi không hiện. Đến lúc trái tim rực rỡ, Phúc và Hiền hạnh phúc với nụ cười mãn nguyện, trao cho nhau cái nắm tay và nụ hôn ngọt ngào.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.