Màn đối phó thâm thúy của cô vợ cao tay, không đánh ghen cũng khiến nhân tình của chồng “chạy mất dạng”

Hương kể hôm đó, cô để ả ta đến trước ngồi đợi mình khoảng gần tiếng. Còn Hương trong bộ dạng tơi tả, đầu óc bù xù hớt hả chạy tới sau.

Hương kể hôm đó, cô để ả ta đến trước ngồi đợi mình khoảng gần tiếng. Còn Hương trong bộ dạng tơi tả, đầu óc bù xù hớt hả chạy tới sau. Cô ta ngạc nhiên lắm...

Thu Hương chia sẻ, lúc biết chồng ngoại tình cô còn chưa kịp ra tay thì kẻ thứ 3 đã chủ động tìm cô đánh ghen ngược. Song Hương thản nhiên như không và nghĩ ra một chiêu đối phó cực thâm thúy.

Cô vợ 30 tuổi tâm sự, anh Tuấn – chồng cô có ngoại hình khá bảnh, lại thành đạt, ga lăng nên có thể nói làm vợ anh, Hương phải chịu khá nhiều áp lực, bởi xung quanh anh lúc nào cũng có vô số phụ nữ tăm tia dù đã biết mười mươi rằng anh đã có gia đình.

Màn đối phó thâm thúy của cô vợ cao tay, không đánh ghen cũng khiến nhân tình của chồng chạy mất dạng”-1

Ảnh minh họa

Mà khổ nỗi anh Tuấn lại có tính thương hoa tiếc ngọc, không thể từ chối người đẹp nào. Cũng vì thế mà Hương bảo ở bên chồng, cô lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, sểnh ra cái mất chồng như chơi. 

Hương kể, đợt cô sinh con thứ 2, bận bịu bỉm sữa tất bật cả ngày không có thời gian để ý tới chồng thế là y như rằng có chuyện.

Con trai còn chưa đầy 1 tuổi, Hương đã nhận ngay tin sét đánh rằng chồng đang lăng nhăng với người đàn bà khác bên ngoài.

Tim gan như vỡ vụn, nhưng rồi cô tự vực mình dậy. Hương bảo bản tính cô trước nay cũng không phải mềm yếu, lụy tình gì. Hơn nữa, bản thân cô cũng độc lập về kinh tế, có đam mê hoài bão riêng. Vì thế cú sốc này không thể đánh gục được cô.

Sau khi đã suy nghĩ kỹ, Hương quyết định gọi chồng nói chuyện thẳng thắn: "Chuyện anh ngoại tình em đã biết. Nếu vợ chồng không còn tình cảm thì ly hôn đi. Em sẽ giải thoát cho anh đến với người tình".

Nhìn thái độ dứt khoát của vợ, Tuấn cuống cuồng van xin cô tha thứ với muôn nẻo hẹn thề. Vì con, Hương đành bỏ qua cho chồng. Cứ nghĩ anh sẽ thực sự hối cải. Ngờ đâu sóng yên bể lặng được vài tháng thì Hương nhận được cuộc gọi cô bồ của chồng: "Gặp nhau 1 lúc đi, em có 1 số việc muốn cho chị biết".

Thu Hương kể, giọng của ả bồ kia nghe ngang ngược khiến cô tức sôi máu. Song cố giữ bình tĩnh, cô lạnh lùng đáp lại: "Tôi nghĩ mình không có chuyện gì để nói với cô".

Ả kia liền cười đáp lại: "Có phải chị nghĩ chồng chị đã bỏ em rồi phải không? Thế thì chị nhầm to đó, anh ấy vẫn hẹn hò với em, thậm chí còn 'say' em hơn rất nhiều là đằng khác".

Sợ Hương không tin, ả ta còn gửi cho cô file ảnh ả với Tuấn mới chụp với nhau khiến cô tức nổ đom đóm mắt. Cô bảo: "Vậy sang tuần, địa chỉ ngày giờ thế nào tôi sẽ nhắn cho cô".

Cúp máy với nụ cười mỉa mai, Hương bắt đầu xắn tay vào kế hoạch chỉ riêng cô biết.

Buổi hẹn với cô bồ của chồng cũng đã tới. Hương kể hôm đó, cô để ả ta đến trước ngồi đợi mình khoảng gần tiếng. Còn Hương trong bộ dạng tơi tả, đầu óc bù xù hớt hả chạy tới sau. Vừa thấy cô, ả bồ liền mỉa: "Trong trí tượng của em, chị phải xinh đẹp lộng lẫy lắm cơ. Bảo sao anh Tuấn chán vợ".

Cô vừa ngồi xuống ghê thì cô ả lên tiếng tiếp: "Mà anh với anh Tuấn yêu nhau thật lòng mong chị sớm buông tha để anh ấy được tự do tới với em".

Hương ngẩng lên nhìn cô ả, rồi nở một nụ cười thật nhạt: "Ui, vợ chồng chị từ lâu còn tình cảm gì đâu mà buông với tha. Anh ấy trăng hoa chơi bời đủ kiểu nên bọn chị chẳng qua đồng đồng sàng dị mộng. Việc anh ấy có đến bên em hay không chị thật sự không quan tâm".

Vẻ mặt cô ả chuyển từ ngạc nhiên sang cảm thông thấu hiểu. Hương vẫn tiếp tục trải lòng: "Chị không oán hận gì em hết. Bởi cùng là thân phụ nữ chị hiểu nên hôm nay chị mới tới đây gặp em để cho em biết một số bí mật về chồng chị".

Vừa nói, Hương vừa mở chiếc túi xách của mình đưa một tệp tài liệu cho bồ của chồng xem: "Tuấn bị viêm gan virus cả đời không chữa khỏi, nếu lơ là có thể diễn tiến thành ung thư gan, chết non lúc nào không hay".

Mặt cô ả có phần tai tái: "Còn đây, một đống giấy tờ thế chấp nhà đất, tài sản đi vay ngân hàng để mở công ty. Nhưng nói thật, công ty của anh ấy nhìn bề ngoài hoành tráng thế thôi, chứ nợ đầm đìa không dưới chục tỷ. Nhà chị có ngày nào là ngày không có người đến đòi nợ đâu. Mệt lắm em ạ, em nhìn chị là biết. Nếu anh ta kiếm ra tiền chị đã không nhếch nhác thế này. Đàn ông bất tài như anh ta chị ngán rồi. Chỉ đợi con lớn chút nữa chị sẽ viết đơn ly hôn".

Màn đối phó thâm thúy của cô vợ cao tay, không đánh ghen cũng khiến nhân tình của chồng chạy mất dạng”-2

Ảnh minh họa

Từng câu từng chữ của Hương khiến cô ả tím tái mặt mày. Hương nói tiếp: "Cùng là thân phụ nữ, thương em nên chị nói cho em biết. Còn tin hay không là tùy em".

Nói rồi, Hương nhẹ nhàng đứng lên ra về. Nhìn theo bóng Hương mà cô ả thấy hoang mang cực độ. Cô ta nhận ra thái độ trong khi nói chuyện của Hương đâu có chút ghen tuông nào, mà ngược lại đó là sự buông bỏ. Vậy nên, cô ta tin từng lời Hương nói, bởi đàn ông ngoại tình có ai là nói thật.

Còn Tuấn, ngay hôm đó bị vợ ném cho tờ đơn ly hôn rồi tuyên bố thẳng: "Nếu anh còn phản bội vợ lần nữa em sẽ lập tức ký đơn".

Anh Tuấn cuống cuống xin lỗi vợ. Hương bảo từ đó tới giờ ả bồ kia không thấy í ới mon men gì tới gia đình cô nữa, anh Tuấn cũng thôi hẳn thói trăng hoa một lòng chăm lo vun vén cho gia đình.

 

THEO HELINO 


ngoại hình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.