Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt

Anh chàng điển trai có 2 nhà hàng ở TP.HCM chẳng ngại ngần hôn bạn gái mới quen trên show hẹn hò.

Sau màn mai mối gây tranh cãi có liên quan đến cô gái trẻ Đoan Minh, chương trình hẹn hò Ghép đôi thần tốc bỗng chốc thu hút nhiều sự quan tâm. Mới đây, cư dân mạng đã đào lại màn mai mối hẹn hò cho anh chàng Minh Trí ở tập 8 vì có chứa nụ hôn vô cùng bất ngờ.

Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-1

Trong tập 8, 4 người chơi được Hứa Minh Đạt - Cát Tường mai mối gồm: Lữ Minh Trí (22 tuổi), Hoàng Thu Uyên (20 tuổi), Bùi Minh Vương (25 tuổi), Nguyễn Chương Khánh Uyên (23 tuổi).

Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-2
Minh Trí.

Minh Trí nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người qua gương mặt như hot boy Hàn Quốc, phong cách ăn mặc thời trang và khả năng chơi guitar điêu luyện. Được biết, Minh Trí hiện đang học tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) - ngôi trường danh tiếng quốc tế được mệnh danh là "trường cho hội con nhà giàu".

Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-3Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-4

Tuổi trẻ tài cao, ngoài việc học, Minh Trí hiện còn kinh doanh 2 nhà hàng tại Sài Gòn. Tại chương trình, Minh Trí khá điềm tĩnh, ít nói, khác hoàn toàn với bạn trai hoạt ngôn kế bên, nhưng vẫn chiếm rất nhiều tình cảm từ phía ông mai bà mối và hai bạn nữ.

Được dự ghép với Minh Trí là bạn gái Thu Uyên, nhưng ngay từ phần giới thiệu, Minh Trí phần nào nghiêng thiện cảm về cô bạn Khánh Uyên - bạn gái "dự ghép" của Minh Vương. Tại chương trình, Khánh Uyên tạo được thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, gần gũi và cách trả lời thông minh, ứng xử khéo léo. Đặc biệt, cô nàng còn tự tin giới thiệu bản thân bằng cả tiếng Anh và tiếng Hoa khiến ai cũng trầm trồ.

Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-5Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-6
Khánh Uyên và Minh Trí.

Sau 2 mối tình chóng vánh, Minh Trí hiện đang muốn tìm một người con gái có suy nghĩ chín chắn, độc lập, cá tính và có thể cùng rong ruổi trên các cung đường phượt. Với loạt tiêu chí này, chính người thân của Minh Trí cũng khẳng định chắc chắn Khánh Uyên hoàn toàn phù hợp với anh chàng.

Trái ngược với màn thể hiện tình cảm "manh động" của Minh Trí, Khánh Uyên cho biết cảm xúc hiện tại của cô là "thấy cũng bình thường", khiến Hứa Minh Đạt khá bất ngờ. Dù đã tới tham gia show hẹn hò nhưng Khánh Uyên còn nhiều lo lắng trong việc bắt đầu mối quan hệ mới.

Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-7Màn hẹn hò của thiếu gia RMIT có 2 nhà hàng gây sốc, hôn gái xinh đắm đuối ngay lần đầu gặp mặt-8
Minh Trí hôn Khánh Uyên trong chương trình.

"Tính em hay quạu, cũng không thích quen nhau mà nhắn tin nhiều quá kiểu em ăn cơm chưa hay em đang ở đâu nên em sợ em yêu bị nhanh chán. Công việc của em tiếp xúc với rất nhiều bạn nam, tất nhiên em giới hạn được các mối quan hệ đồng nghiệp và luôn dành sự ưu tiên cho bạn trai. Thật sự rất ít người hiểu được tính chất công việc của em, nên cũng lo khi tiến tới bạn trai sẽ không thông cảm được" - Khánh Uyên nói.

Không một chút đắn đo, Minh Trí cũng thẳng thắn luôn với bà mối: "Em cũng giống bạn ấy là không thích nhắn tin nhiều. Còn với những mối quan hệ khác, bạn chỉ cần chia sẻ với em là được".

Cuối cùng, Minh Trí và Khánh Uyên đã được ghép cặp thành công. Trong phần kết show, Minh Trí còn hôn Khánh Uyên cực nồng cháy khiến cho Cát Tường cũng phải giật mình hốt hoảng. 

Sự mạnh mẽ, táo bạo của thiếu gia RMIT là điểm xem ấn tượng của số phát sóng lần này. Trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen cho Minh Trí, cũng có người cho rằng anh chàng hôn Khánh Uyên là hơi vội vã, vì dẫu sao cũng mới gặp nhau lần đầu, làm như thế là không lịch sự.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-hen-ho-cua-thieu-gia-rmit-co-2-nha-hang-gay-soc-hon-gai-xinh-dam-duoi-ngay-lan-dau-gap-mat-162210607171553093.htm

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.