Minh Nhựa và vợ khoe ảnh bên xe Rolls Royce 50 tỷ, dân tình thích thú khi thấy cả Wowy cũng vào comment

Hoá ra Minh Nhựa và Wowy cũng là "homies" đấy!

Dù đã lên chức ông ngoại nhưng ở tuổi 37, đại gia Minh Nhựa vẫn rất trẻ trung và không ngại "đu" theo bất kì trend nào đang hot trong giới trẻ. Cứ nhìn vị đại gia sống ảo hay quay cả clip TikTok với Mina Phạm thì biết!

Mới đây, Minh Nhựa đã khiến dân tình thích thú khi cho biết mình cũng đang theo dõi chương trình Rap Việt. Cụ thể, Minh Nhựa đã chia sẻ một bức ảnh cùng vợ bên chiếc xe Roll Royce có giá sương sương khoảng 50 tỷ với caption: "Chúng tôi là người Việt. Ngồi đây xem Rap Việt. Và Wowy thấy việc...".

Minh Nhựa và vợ khoe ảnh bên xe Rolls Royce 50 tỷ, dân tình thích thú khi thấy cả Wowy cũng vào comment-1

Minh Nhựa và vợ chụp ảnh với chiếc xe Rolls Royce có giá sương sương khoảng 50 tỷ

Bất ngờ là phía dưới phần bình luận, HLV Wowy đã vào nhiệt tình bình luận và hứa hẹn: "Em sẽ quăng nón vàng cho anh nếu anh rap nha". Hoá ra Minh Nhựa và Wowy cũng là những "homies" có mối quan hệ thân thiết cơ đấy! Tưởng tượng đến cảnh vị đại gia này đọc rap là thấy siêu thú vị rồi.

Ngoài Wowy thì Vũ Phạm Đình Thái (BlackBi) - rapper kiêm diễn viên của FAPtv cũng "dụ" Minh Nhựa cho mình mượn siêu xe để quay MV.

Minh Nhựa và vợ khoe ảnh bên xe Rolls Royce 50 tỷ, dân tình thích thú khi thấy cả Wowy cũng vào comment-2

Wowy hứa sẽ quăng nón vàng cho Minh Nhựa nếu vị đại gia này rap

Minh Nhựa và vợ khoe ảnh bên xe Rolls Royce 50 tỷ, dân tình thích thú khi thấy cả Wowy cũng vào comment-3

Wowy đang nhận được rất nhiều sự yêu mến tại Rap Việt

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-nhua-va-vo-khoe-anh-ben-xe-rolls-royce-50-ty-dan-tinh-thich-thu-khi-thay-ca-wowy-cung-vao-comment-162201609135459239.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.