Mới 7h tối đã lôi vợ vào động phòng, chàng trai vừa làm "chuyện ấy" vừa lo sợ vì một âm thanh lạ

Chiếc chõng tre liên tục kêu kẽo kẹt, có vẻ không ủng hộ đêm tân hôn này lắm, trong khi bên ngoài, 10 anh chị em của Phát Đạt về tụ họp đông đủ trong đám cưới.

Chiếc chõng tre liên tục kêu kẽo kẹt, có vẻ không ủng hộ đêm tân hôn này lắm, trong khi bên ngoài, 10 anh chị em của Phát Đạt về tụ họp đông đủ trong đám cưới.

Tình tiết hài hước trong đêm động phòng của Phát Đạt và Kim Lel được tiết lộ trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất. Khác với những cặp vợ chồng khác, lần đầu làm "chuyện ấy" của cả hai gặp nhiều bất lợi.

Kim Lel muốn đợi đến ngày quay lại Sài Gòn, hai vợ chồng có không gian riêng thì mới động phòng, nhưng Phát Đạt thì không thể chờ đợi thêm.

"Nghĩ sao mà đợi. Nhà em có 10 anh chị em, mỗi nhà về đám cưới rất là đông. Cái phòng có chút xíu thôi, xung quanh cũng còn anh chị ngủ.

Em cũng sợ lắm, nên là lấy cái màn quấn quanh cái phòng lại. Tối đến, lựa thời cơ mọi người còn đang nói chuyện, bàn tán xôn xao, mới 7h tối, em rủ bà này vào phòng: 'Em ơi, vào phòng chơi, nói chuyện vui lắm'. Phải giờ trò liền chứ!", Phát Đạt nhớ lại.

Mọi chuyện tạm thời trót lọt ngoại trừ âm thanh của chiếc chõng tre.

"Làm mà thở vì sợ. Cảm giác là người xung quanh mà biết thì chắc chết. Thế là cứ làm nhẹ nhàng mà từ từ", anh hài hước kể.

Động phòng lúc 7h tối, chàng trai vừa làm "chuyện ấy" vừa lo vì một âm thanh lạ


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/moi-7h-toi-da-loi-vo-vao-dong-phong-chang-trai-vua-lam-chuyen-ay-vua-lo-so-vi-mot-am-thanh-la-8201918112002466.htm

chuyện ấy

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.