Mọi góc đẹp trai như soái ca của Minh Vương - cầu thủ vừa sút tung lưới Hàn Quốc tại ASIAD

Không chỉ đá bóng hay, Minh Vương còn sở hữu ngoại hình xuất sắc không thua kém các nam thần được xếp hàng xin info trên MXH.

Không chỉ đá bóng hay, Minh Vương còn sở hữu ngoại hình xuất sắc không thua kém các nam thần được xếp hàng xin info trên MXH.

Trần Minh Vương (sinh năm 1995) vừa trở thành cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất trên MXH khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Olympic Việt Nam khi trong những phút đầu hiệp 2 gặp Hàn Quốc. Pha lập công này của cầu thủ quê Thái Bình (thuộc lò đào tạo HAGL) đã giúp đội tuyển Việt rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Đây chính là pha lập công mở ra hi vọng tràn trề trong lòng fan hâm mộ bóng đá Việt.

Anh chàng này tuy vẫn chưa được nhắc đến cũng như nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... song chắc chắn sau đêm nay, mọi người sẽ biết đến cậu nhiều hơn.

Minh Vương không chỉ đá bóng hay, cậu còn sở hữu ngoại hình thu hút chẳng kém gì... diễn viên điện ảnh. Trên Facebook cá nhân, hình ảnh điển trai của Minh Vương trên sân bóng lẫn trong đời thường nhận được nhiều lời khen ngợi của fan. Không ít cô gái đã "đổ" đứ đừ khi xem loạt ảnh cầu thủ điển trai diện áo sơ mi, áo thu trắng thần thái không hề thua kém soái ca.

Không đi đá bóng, anh diện đồ basic thế này thôi cũng đã đủ thu hút lắm rồi!

Thần thái không hề kém các nam thần được xếp hàng xin info trên MXH.


Góc nghiêng chết người chưa nè!

Ánh mắt thâm tình ấy...

Siêu bảnh bao khi diện vest

Nhí nhố một chút nhưng tóm lại vẫn rất đẹp trai

Theo Helino
 


cầu thủ Minh Vương

đội tuyển Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam

Minh Vương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.