Mới làm dâu nhà giàu, Primmy Trương tiết lộ thèm một thứ nhưng không phải sơn hào hải vị

Sau cái Tết đầu tiên về làm dâu nhà Phan Thành, Primmy Trương lại thèm một món ăn cực kì đơn giản.

Sau khi kết hôn với thiếu gia họ Phan kiêm tổng giám đốc Saigon Square Phan Thành, Primmy Trương lại càng nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đã thế cặp đôi lại còn về chung một nhà ngay thời điểm cuối năm, ai cũng tò mò xem Tết đầu tiên làm dâu nhà giàu của tiểu thư họ Trương có gì đặc biệt.

Mới làm dâu nhà giàu, Primmy Trương tiết lộ thèm một thứ nhưng không phải sơn hào hải vị-1
Vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương và Phan Hoàng

Mới đây, Primmy Trương đã tiết lộ một khía cạnh hoàn toàn khác, khiến nhiều người bất ngờ về con dâu nhà giàu. Chuyện là sau một mùa Tết rộn ràng, Primmy Trương lại đăng ảnh 3 bát bún thịt heo quay kèm caption: "Ăn tô bún thịt nó ngon xỉu lên xỉu xuống. Bữa giờ thèm có nhiêu đây thôi".

Không rõ là nhà làm hay order về nhưng xem ra Primmy Trương khá hài lòng với tô bún. Chắc là phu nhân tổng giám đốc cũng giống như bao người khác, đã ngán bánh chưng, thịt kho hột vịt đến tận cổ rồi.

Mới làm dâu nhà giàu, Primmy Trương tiết lộ thèm một thứ nhưng không phải sơn hào hải vị-2
Món ăn khiến Primmy Trương thèm thuồng lại là bún thịt quay

Trước đó, Primmy Trương đăng ảnh check-in ở sân biệt phủ nhà Phan Thành vào sáng mùng 1 Tết. Dù chẳng chụp toàn bộ không gian nhưng nhìn những chậu mai, cây cảnh và hoa siêu to khổng lồ là đủ biết năm nay nhà họ Phan tưng bừng đón năm mới cũng như dâu mới ra sao rồi nè.

Mới làm dâu nhà giàu, Primmy Trương tiết lộ thèm một thứ nhưng không phải sơn hào hải vị-3Mới làm dâu nhà giàu, Primmy Trương tiết lộ thèm một thứ nhưng không phải sơn hào hải vị-4

Primmy Trương đăng ảnh áo dài nền nã trong sáng mùng 1 Tết ở biệt thự nhà chồng


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-lam-dau-nha-giau-primmy-truong-tiet-lo-them-mot-thu-nhung-khong-phai-son-hao-hai-vi-162212102140244402.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.