Mối quan hệ của "bà 2" Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự

Mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt của Mina Phạm và con riêng của Minh Nhựa bất ngờ bị cư dân mạng "đào lại".

Một trong những drama thu hút đông đảo sự chú ý của netizen ở thời điểm hiện tại chắc chắn phải là chuyện đại gia Minh Nhựa yêu cầu toà thụ lý đơn ly hôn với "bà cả" Phương Thuý. Trong khi Mina Phạm - vợ hai của vị đại gia chỉ có động thái vu vơ trên MXH thì những nhân vật chính trong cuộc đều chọn cách im lặng.

Trước khi "sóng gió" này nổ ra, mối quan hệ giữa Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - ái nữ nhà Minh Nhựa với Mina Phạm - "vợ 2" của đại gia Minh Nhựa vốn đã là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Sự tình bắt đầu được hé lộ sau đám cưới 20 tỷ vào năm 2019 của Joyce Phạm.

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-1

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-2

Joyce Phạm và Mina Phạm, hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời Minh Nhựa

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-3

Minh Nhựa luôn là người đứng giữa

Cụ thể ở đám cưới con gái riêng của Minh Nhựa diễn ra hồi tháng 9/2019, Mina Phạm vắng mặt. Cùng thời điểm ấy trên Facebook cá nhân, Mina Phạm bất ngờ đăng clip đập hộp túi hiệu làm netizen bàn tán vô cùng xôn xao. Giữa tâm điểm lùm xùm, quản lý truyền thông của Mina đã lên tiếng lí do Mina không đến dự lễ cưới của con chồng là vì bận chăm sóc con nhỏ.

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-4

Hình ảnh Mina Phạm đăng clip đập hộp túi cá sấu bạch tạng đúng lúc con gái riêng của chồng làm đám cưới gây xôn xao

Chỉ vài tiếng sau lễ cưới con gái riêng của chồng, Mina lại xuất hiện ở quán bar cùng Minh Nhựa trong story được chàng rể Tâm Nguyễn đăng trên Instagram cá nhân.

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-5

Hình ảnh của Mina Phạm xuất hiện ở bar cùng chồng

Trong tuần trăng mật của Joyce Phạm, con gái "bà cả" chính thức đăng story một lần nói hết về mối quan hệ với "vợ hai" Mina Phạm, vì sao không gọi Mina là mẹ. Rich kid sinh năm 1999 đã nói thẳng: "Mình đã phải đính chính bao nhiêu lần ai là bố ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ khi người đó không phải mẹ của mình".

Mối quan hệ của bà 2 Minh Nhựa với con chồng: Không được gọi bằng mẹ, đám cưới không đến dự-6

Story cực căng của con gái lớn Minh Nhựa

Ngoài ra, Joyce cũng cho biết đây là chuyện của người lớn, bản thân họ có quyền quyết định và cô không xen vào. Bên cạnh đó, cô cũng không trả lời những câu hỏi kiểu như "không thân hay có mối quan hệ không tốt" với Mina Phạm. Đó là vấn đề nhạy cảm, trả lời sẽ được lòng người này mất lòng người kia.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-quan-he-cua-ba-2-minh-nhua-voi-con-chong-khong-duoc-goi-bang-me-dam-cuoi-khong-den-du-162212302102532116.htm

Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.