Mua "trúng" bìa carton trên Lazada, hot TikToker giận tím người lên mạng bóc mẽ, dân mạng nhắc khéo phải có 1 thứ này mới được đổi trả!

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên khách hàng nhận được bìa carton khi đặt hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Đặt móc treo đồ trên sàn thương mại điện tử Lazada nhưng hàng nhận được lại là một tấm giấy bìa cứng. Một hot TikToker mới đây đã bực tức chia sẻ về vụ việc trên TikTok

Theo đó, hot TikToker này cho biết sau khi kiểm tra hàng và phát hiện miếng bìa carton bên trong, cô đã nhanh chóng báo cho Lazada trên để yêu cầu giải quyết. 

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên khách hàng nhận được bìa carton khi đặt hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada. 

Hot TikToker đặt hàng nhận được bìa giấy

Theo tìm hiểu, trên trang web của Lazada có đề cập tới việc khuyến khích người mua hàng nên chụp ảnh trước và sau khi nhận hàng. Hot TikToker trên đã liên hệ với phía Lazada và chờ phản hồi từ sàn thương mại điện tử này. 

Tuy nhiên, bên dưới đoạn video clip, nhiều người cho biết, họ cũng từng gặp trường hợp tương tự nhưng người mua phải quay clip vào thời điểm khui hàng phía Lazada mới giải quyết cho đổi trả. 

Hiện chúng tôi cũng đang chờ phản hồi từ phía Lazada sau khi được một nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo: "Hiện tại về trường hợp này của mình thì em xin phép được ghi nhận lại, và bên bộ phận truyền thông bên em sẽ chủ động liên hệ cho mình để hỗ trợ."

Mua trúng bìa carton trên Lazada, hot TikToker giận tím người lên mạng bóc mẽ, dân mạng nhắc khéo phải có 1 thứ này mới được đổi trả!-1
Lazada cho phép người mua dùng ảnh chụp kiện hàng trước và sau để giải quyết tranh chấp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mua-trung-bia-carton-tren-lazada-hot-tiktoker-gian-tim-nguoi-len-mang-boc-me-dan-mang-nhac-kheo-phai-co-1-thu-nay-moi-duoc-doi-tra-222022192144833492.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.