Nàng béo 100kg lấy hot boy gây bão mạng, mang thai tăng cân dữ dội nhưng hình ảnh sau sinh mới thật ngỡ ngàng

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, ngoại hình của cô gái đã làm cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cách đây khá lâu, cư dân mạng châu Á bỗng được một phen rần rần khi chứng kiến đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" - nàng mũm mĩm và chàng hot boy người Trung Quốc. Theo đó, anh chàng Dương Dương (tên thật Lưu Gia Vỹ) luôn khiến các cô gái xứ Trung thương nhớ bởi chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai. Thế nhưng, người mà Dương Dương chọn kết hôn lại là Lưu Dương - một cô nàng mập mạp, cân nặng lên tới 100kg.

Nàng béo 100kg lấy hot boy gây bão mạng, mang thai tăng cân dữ dội nhưng hình ảnh sau sinh mới thật ngỡ ngàng-1

Cặp đôi từng gây bão mạng Dương Dương - Lưu Dương.

Cuộc tình của họ gặp khá nhiều lời dị nghị và bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, cả hai đã làm đám cưới năm 2019 nhưng mối lo ngại về việc sẽ khó có thai và sinh con khiến vợ của Dương Dương luôn buồn rầu.

Nàng béo 100kg lấy hot boy gây bão mạng, mang thai tăng cân dữ dội nhưng hình ảnh sau sinh mới thật ngỡ ngàng-2

Lưu Dương nặng đến 100kg thời điểm lấy chồng.

Dẫu vậy, vận may đã tìm đến cặp vợ chồng trẻ khi chỉ sau khi cưới không lâu, cô vợ mang bầu. Suốt thời gian đó, vì muốn em bé trong bụng khỏe mạnh nên bà mẹ trẻ cố gắng bồi bổ. Khi ấy, cân nặng của cô nàng đã lên mức hơn 1 tạ.

Nàng béo 100kg lấy hot boy gây bão mạng, mang thai tăng cân dữ dội nhưng hình ảnh sau sinh mới thật ngỡ ngàng-3

Khi mang bầu, Lưu Dương nặng hơn 100kg.

Tháng 2/2020, cặp đôi chính thức đón con đầu lòng và lúc này, Lưu Dương rất ít khi chia sẻ hình ảnh của bản thân vì bị tăng cân quá đà. Thế nhưng, dân mạng Trung Quốc mới đây đã phải tròn mắt ngạc nhiên trước sự lột xác của cô nàng vì chỉ sau 1 năm sinh con, Lưu Dương đã gầy đi trông thấy. Thậm chí, visual của cô nàng lúc này trông còn rạng rỡ hơn hẳn lúc đám cưới.

Nàng béo 100kg lấy hot boy gây bão mạng, mang thai tăng cân dữ dội nhưng hình ảnh sau sinh mới thật ngỡ ngàng-4

Hình ảnh hiện tại của bà mẹ trẻ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Nhiều người đã nhận xét rằng Lưu Dương đúng là có khả năng biến hình siêu đẳng. Nhưng số khác thì đã dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối với cô nàng, bởi phụ nữ sau sinh phải cố gắng lắm mới có được hình ảnh như vậy và với cô nàng từng nặng trên 1 tạ thì đó quả là sự nỗ lực phi thường.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nang-beo-100kg-lay-hot-boy-gay-bao-mang-mang-thai-tang-can-du-doi-nhung-hinh-anh-sau-sinh-moi-that-ngo-ngang-162211303140511265.htm

đám cưới

phụ nữ sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.