Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả

Ai cũng phải thừa nhận rằng trông "chị" mẹ này chẳng khác gì minh tinh Hongkong cả!

Không thể phủ nhận rằng ngoài nhan sắc xinh đẹp, dàn dâu hào môn còn được dân tình chú ý nhờ sở hữu khí chất ngời ngời. Phanh Lee - con dâu Chủ tịch Empire Group cũng không ngoại lệ.

Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-1
Phanh Lee

Tuy nhiên có lẽ không nhiều người biết rằng Phanh Lee được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ - cô Thu Nguyễn. Điều này được thể hiện rõ nét trong bức hình mà nàng dâu hào môn chia sẻ mới đây.

Trong bức hình, Phanh Lee chụp cùng mẹ khi cô mới 2 tuổi, tức là năm 1992. Ở cái thời công nghệ chụp ảnh còn thô sơ, không có 7749 chiếc app như bây giờ, cô Thu đã để lại ấn tượng cực mạnh với gương mặt trái xoan, sống mũi thẳng tắp và làn da không chút tì vết. Chắc chắn mẹ Phanh Lee từng là mỹ nhân được nhiều người theo đuổi hồi đó.

Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-2
Mẹ con Phanh Lee khi nàng dâu hào môn 2 tuổi

Ngoài ra phu nhân TGĐ tập đoàn nghìn tỷ cũng gây chú ý vì vẻ ngoài đáng yêu. Nhiều người cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc và thần thái của Phanh Lee bây giờ được thừa hưởng từ mẹ mình:

- Giờ thì biết Phanh xinh giống ai rồi.

- Cô Thu ngày trẻ xuất sắc luôn. Hèn gì con gái xinh thế này.

- 2 mẹ con xuất sắc quaa, "chị" Thu thì đẹp còn chị Phanh như búp bê ấy. Nếu ngồi im không nói gì mọi người sẽ tưởng búp bê bằng bông mất.

- Mẹ Thu thần thái xuất sắc!

Đặc biệt hơn nữa, ai cũng sẽ trầm trồ khi chiêm ngưỡng nhan sắc của cô Thu hiện tại. Được biết mẹ Phanh Lee năm nay đã 57 tuổi. Ở độ tuổi U60 lại đã lên chức bà nhưng sự trẻ trung, xinh đẹp của cô vẫn khiến người ta phải trầm trồ. Làn da nhẵn mịn không nếp nhăn, cách ăn mặc thời thượng càng khiến mẹ nữ diễn viên thêm "hack tuổi".

Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-3
Mẹ Phanh Lee tại đám cưới của con gái

Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-4
Năm nay đã 57 tuổi nhưng cô Thu vẫn giữ được nhan sắc cực kì trẻ trung

Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-5Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân cũng là nhờ di truyền cả-6
Trông có khác gì 2 chị em không nào?

Ảnh: FB nhân vật'


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nang-dau-hao-mon-khoe-anh-me-29-nam-truoc-hoa-ra-than-thai-phu-nhan-cung-la-nho-di-truyen-ca-162212103140936837.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.