Nếu chỉ là chú - cháu, Pewpew và MisThy sao lại khóa môi đến nỗi người nhìn phải tròn mắt đến vậy

Lời phủ nhận yêu đương dần lắng xuống, Pewpew và MisThy lại làm nóng dư luận khi clip khóa môi ngọt ngào đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Lời phủ nhận yêu đương dần lắng xuống, Pewpew và MisThy lại làm nóng dư luận khi clip khóa môi ngọt ngào đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn.

PewPew và Misthy đều là những streamer lừng danh trong cộng đồng game Việt. Nếu PewPew nổi tiếng với lối trò chuyện hài hước thì Misthy lại được yêu quý bởi sự thông minh cùng nhan sắc xinh đẹp.

Thời gian qua, khi PewPew và hot girl Trâm Anh gây xôn xao với màn tán tỉnh nhau siêu lãng mạn tại show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu thì Misthy cũng trở thành cái tên được réo gọi.


Dù Pewpew đã quyết định trao trái tim cho Trâm Anh...


... nhưng fans lại muốn nam streamer phải là của MisThy.

Theo đó, từ lâu PewPew và Misthy đã được fans trong giới game gán ghép là một cặp. Cả hai từng chia sẻ rất quý mến nhau. Thậm chí, Misthy còn thừa nhận thích PewPew ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ cũng thường xuất hiện cùng nhau trong các vlog hay livestream.

Bởi vậy, khi Pewpew và Trâm Anh khẳng định giữa hai người chỉ dừng lại ở tình bạn thì người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng vì họ luôn muốn "PewPew phải là của Misthy". Và dù nữ streamer xinh đẹp công khai gọi Pewpew là chú thì đây cũng chưa bao giờ là lý do khiến người hâm mộ ngừng công cuộc gán ghép họ.


Bị cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Pewpew - MisThy đồng xác nhận chỉ là anh em thân thiết.

Trước sự "mai mối" của fans, cặp đôi đồng lên tiếng xác nhận chỉ là anh em đồng nghiệp. MisThy còn cho biết rất ủng hộ chuyện chú Pewpew sớm tìm được người tâm đầu ý hợp: "Thật sự, dự định lớn nhất trong tương lai của tôi là chờ ngày nhận được thiệp cưới của chú Pew. Ông chú tôi thô thiển vậy thôi chứ tâm chú rất tốt nên cần một cô gái ở bên cạnh. Nhưng mà, cái số chú cứ lông bông vậy đó. Khổ lắm, tôi thương chú mình lắm".

Lời phủ nhận yêu đương dần lắng xuống, mới đây Pewpew và MisThy lại làm nóng dư luận khi clip "khóa môi" của họ đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn. Khoảnh khắc môi chạm môi của cặp đôi xảy ra trong một phim ngắn.


Pewpew và MisThy "khóa môi".

Trong phim, cả hai đã bị đẩy vào một tình huống éo le. Theo đó, để thoát khỏi nhóm xã hội đen, Pewpew và MisThy đã phải đóng giả là người yêu của nhau. Đặc biệt, để lấy lòng tin cặp đôi phải công khai hôn nhau.

Sự tương tác cực đáng yêu và ngọt ngào của họ khiến fans vô cùng thích thú. Không ít người còn nuôi hy vọng Pewpew - MisThy sẽ sớm mang câu chuyện tình yêu này bước ra đời thực.

Theo VietNamNet


Hot girl Trâm Anh

PewPew

Bạn gái PewPew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.