Ngân Sát Thủ bị ném đá vì lời hứa "làm ra tiền chỉ để em tiêu" của ViruSs, chuyện gì đây?

Phát ngôn của Ngân Sát Thủ về tình cũ ViruSs đang làm netizen cãi nhau tưng bừng trên MXH.

Sau 5 năm, 1 tháng và 3 ngày yêu, cặp đôi vàng trong làng streamer là ViruSs và Ngân Sát Thủ đã chia tay nhau bằng một drama căng đét trên MXH vào hồi tháng 8/2020. Đây cũng có thể nói là ồn ào lớn nhất của ViruSs khi anh liên tục bị chỉ trích trên MXH và cái tên Mr. Sự Nghiệp cũng từ đây mà ra.

Bẵng đi một thời gian, giờ đây Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn coi nhau như những người bạn, thậm chí mới đây còn tung Vlog đi ăn uống cùng nhau. Và thị phi cũng bắt đầu từ đây khi một phát ngôn của Ngân Sát Thủ trong clip bị cư dân mạng "soi mói" rằng cô nàng đào mỏ ViruSs hồi còn yêu.

Cụ thể đoạn clip được 1 TikToker cắt ngắn dài vỏn vẹn đúng 14 giây, người này đã lấy đoạn Ngân Sát Thủ bày tỏ chuyện rất thích một câu nói khi 2 người còn yêu của ViruSs đó là: Anh làm ra tiền chỉ để cho em tiêu thôi. Mình đã bị đánh lừa bởi câu nói đấy suốt mấy năm trời.

Sau đó là caption tố Ngân Sát Thủ "đào mỏ". Ngay lập tức, rất đông các fan của cả ViruSs lẫn Ngân Sát Thủ đều phản ứng trước việc cắt dựng này của antifan. Theo đó, đoạn Vlog của ViruSs và Ngân Sát Thủ kéo dài đến tận hơn 30 phút. Trong đó, Ngân Sát Thủ cũng đã yêu cầu mọi người không nên cắt nhỏ clip để tạo thị phi. Chuyện "đào mỏ" Ngân Sát Thủ cũng đã đề cập thẳng thừng trong clip và ViruSs phủ nhận chuyện đó.

Ngân Sát Thủ bị ném đá vì lời hứa làm ra tiền chỉ để em tiêu của ViruSs, chuyện gì đây?-1

Ngân Sát Thủ cho rằng cả hai vẫn là bạn sau khi chia tay

Ngân Sát Thủ bị ném đá vì lời hứa làm ra tiền chỉ để em tiêu của ViruSs, chuyện gì đây?-2

Quà cáp của ViruSs tặng là hoàn toàn tự nguyện

Ngân Sát Thủ bị ném đá vì lời hứa làm ra tiền chỉ để em tiêu của ViruSs, chuyện gì đây?-3

Ngoài ra, chính ViruSs cũng nói việc tặng quà cho Ngân Sát Thủ hoàn toàn là tự nguyện và không có chuyện đào mỏ gì ở đây cả. Bạn gái cũ của ViruSs cũng tiết lộ mình đang là người kiếm về rất nhiều tiền cho công ty của ViruSs. Bên cạnh đó, lúc mới yêu nhau, Ngân Sát Thủ là người nổi tiếng và có "fame" nhiều hơn ViruSs khi ấy rất nhiều.

Ngân Sát Thủ bị ném đá vì lời hứa làm ra tiền chỉ để em tiêu của ViruSs, chuyện gì đây?-4

Hiện tại cả ViruSs lẫn Ngân Sát Thủ đều giữ mối quan hệ bạn bè

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngan-sat-thu-bi-nem-da-vi-loi-hua-lam-ra-tien-chi-de-em-tieu-cua-viruss-chuyen-gi-day-220212826423623.htm

Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.