Ngân Sát Thủ công khai đòi ViruSs trả 40 triệu, còn trách móc bồ cũ đã lôi kéo vào con đường streamer

Mới đây, Ngân Sát Thủ đã gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn với bạn trai cũ - ViruSs.

Khoảng nửa năm trước, Ngân Sát Thủ (Ngân Huỳnh) thông báo cô và ViruSs chia tay sau hơn 5 năm yêu nhau khiến dân tình vô cùng tiếc nuối. Nữ streamer cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần. Cuối cùng hot couple đã đường ai nấy bước sau câu nói "Chúng mình dừng lại nha em" của ViruSs.

Ngân Sát Thủ công khai đòi ViruSs trả 40 triệu, còn trách móc bồ cũ đã lôi kéo vào con đường streamer-1

ViruSs và Ngân Sát Thủ

Từ đó đến nay đã kha khá thời gian trôi qua nhưng fan của Ngân Sát Thủ - ViruSs vẫn cực kì trông đợi cặp đôi sẽ gương vỡ lại lành. Bởi lẽ cả 2 vẫn vui vẻ chụp ảnh chung khi đi sự kiện và tương tác trên MXH.

Mới nhất, Ngân Sát Thủ công khai đoạn chat với ViruSs và ghi caption hờn dỗi như chưa hề có cuộc chia tay: "Biết thế ngay từ đầu không nên nghe lời dụ dỗ của Đặng Tiến Hoàng làm streamer thì bây giờ đỡ khổ tâm không chứ. Tôi đã có thể sung sướng hơn gấp tỷ lần như thế này".

Ngân Sát Thủ công khai đòi ViruSs trả 40 triệu, còn trách móc bồ cũ đã lôi kéo vào con đường streamer-2

Ngân Sát Thủ công khai đoạn tin nhắn với ViruSs

Về nội dung đoạn tin nhắn, dường như ViruSs đang tìm cách giúp bồ cũ giải quyết vấn đề gì đó: "Em phải nghe anh. Đó là phương án ok nhất cho em. Cứ bình tĩnh". Tuy nhiên Ngân Huỳnh chẳng mảy may để ý mà lại đòi 40 triệu đồng từ người yêu cũ vì làm theo lời dạy của ViruSs: "Khi gặp vấn đề không thể giải quyết, chúng ta phải giải quyết kẻ đưa ra vấn đề".

Chia tay rồi mà vẫn đồng hành cùng nhau lại hợp nhau như vậy, bảo sao dân mạng vẫn âm thầm mong ngày ViruSs và Ngân Sát Thủ quay lại.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-sat-thu-cong-khai-doi-viruss-tra-40-trieu-con-trach-moc-bo-cu-da-loi-keo-vao-con-duong-streamer-162212403145322806.htm

ViruSs

Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.