Ngày Cá tháng Tư, cô nàng tìm ảnh que thử thai 2 vạch để up status nhưng lại lấy nhầm... que test HIV dương tính

'Đu trend mà thiếu hiểu biết' là những gì mà netizen muốn bình luận về trường hợp 'làm màu thất bại' này.

Ngày Cá Tháng Tư, dân mạng vẫn thường lấy những điều 'không tưởng' ra để đùa nhau, hoặc cũng có những kẻ mượn dịp này để tỏ tình với 'crush', được ăn cả ngã về không.

Mấy năm gần đây, trend tỏ tình 'nhạt' đi thì lại có một trend mới: khoe que thử thai hai vạch, tự hào nói trên mạng xã hội mình sắp làm cha, làm mẹ để xem những người thân, bạn bè phản ứng ra sao, rồi sau đó hí hửng vì đã cho họ 'ăn cá' thành công.

Một cô gái nọ mới đây cũng gia nhập trào lưu đó, đăng ảnh que thử thai 'hai vạch' đỏ chót trên trang cá nhân kèm caption: 'Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ, yêu con nhiều'.

Ngày Cá tháng Tư, cô nàng tìm ảnh que thử thai 2 vạch để up status nhưng lại lấy nhầm... que test HIV dương tính-1
Hình ảnh có lẽ được cô gái tìm trên google rồi đăng mà không suy nghĩ. Trớ trêu thay, cô nàng lại không đủ hiểu biết để nhận ra hình ảnh mình vừa đăng là… que test HIV dương tính.

Tình huống dở khóc dở cười đã bị cư dân mạng chụp lại và truyền tay nhau trong các hội nhóm lớn. Nhiều người mỉa mai cô gái không những đã thiếu hiểu biết mà còn 'làm màu':

'Đu trend mà thiếu hiểu biết'.

'Kêu đi học thì không chịu học… giờ người ta cười là đúng rồi'.

'Một pha xử lý đi vào lòng đất'.

'Đu trend cũng phải có hiểu biết chứ?'.

'Chọn que cả buổi, ai dè vớ được HIV'.

'Dốt mà còn thích đùa dai'.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-hi-hung-khoe-que-thu-thai-hai-vach-khong-ngo-lay-nham-que-test-hiv-duong-tinh-2106078.html

Cá tháng Tư

ngày nói dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.