Ngày Valentine trắng 14/3 tặng chồng quà gì để vừa ý nghĩa vừa gắn kết tình cảm phu thê

Ngày Valentine không chỉ để những cặp tình nhân thể hiện sự yêu thương mà nhiều đôi vợ chồng cũng chọn thời điểm này để hâm nóng, thắt chặt mối quan hệ phu thê. Đặc biệt hơn là ngày Valentine trắng 14/3 người vợ sẽ có cơ hội để thể hiện sự yêu thương giấu kín bấy lâu với người chồng của mình, giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa và hạnh phúc.

Ngày Valentine không chỉ để những cặp tình nhân thể hiện sự yêu thương mà nhiều đôi vợ chồng cũng chọn thời điểm này để hâm nóng, thắt chặt mối quan hệ phu thê. Đặc biệt hơn là ngày Valentine trắng 14/3 người vợ sẽ có cơ hội để thể hiện sự yêu thương giấu kín bấy lâu với người chồng của mình, giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa và hạnh phúc.

Bữa tối lãng mạn

Một buổi tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho cả hai. Không cần phải quá cầu kỳ và sang trọng chỉ cần một bữa tối ấm áp với những món ăn hợp khẩu vị sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Ngày Valentine trắng 14/3 tặng chồng quà gì để vừa ý nghĩa vừa gắn kết tình cảm phu thê-1


Cà vạt

Trong bộ sưu tập các quà tặng cho chồng yêu bạn nên có ít nhất một chiếc cà vạt. Trong rất nhiều những dịp quan trọng hay các cuộc họp rất cần ăn mặc lịch thiệp. Và một trong những thứ không thể thiếu đó là chiếc cà vạt. Đa phần các chàng trai sẽ không thích cà vạt có màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó hãy chọn những mày nhẹ nhàng, sắc trầm và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác.

Tặng đồ công nghệ

Quà tặng ngày Valentine cho ông xã là tín đồ công nghệ thì bất cứ sản phẩm gì liên quan đến máy móc đều có thể trở thành món quà tặng ấn tượng và có sức hút với chàng. Bạn chỉ cần căn cứ theo sở thích cụ thể của chồng để đưa ra chọn lựa phù hợp. 

Khi cảm thấy bản thân không đủ hiểu biết về đồ công nghệ, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những người bạn, nhân viên tư vấn ở cửa hàng hoặc anh “Google biết tuốt” .

Tặng chiếc nhẫn hoặc đồng hồ

Nhẫn đeo tay hay đồng hồ là món phụ kiện nói lên sự đẳng cấp cũng như địa vị của người đàn ông trong xã hội hiện nay. Đồng hồ vừa là vật dùng để quản lý thời gian, vừa là phụ kiện thời trang đẹp mắt, lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tặng đồng hồ cho chồng yêu sẽ giúp bạn gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho hôn nhân và tình yêu vĩnh cửu của hai ta”. 

Món quà sẽ là sự tin tưởng vào tình cảm chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách của người vợ trao cho người chồng là vật ghi dấu kỷ niệm hai người đã, đang và sẽ cùng nhau trải qua. Người bạn đồng hành này sẽ thay bạn luôn ở bên cạnh, sát cánh cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Quà tặng theo sở thích

Ngày Valentine trắng 14/3 tặng chồng quà gì để vừa ý nghĩa vừa gắn kết tình cảm phu thê-2



Dù là nam hay nữ chúng ta đều là những cá nhân riêng biệt, có những sở thích và cá tính riêng. Vậy còn gì tuyệt vời hơn là hãy tận dụng ngày lễ tình nhân Valentine trắng này để dành tặng cho chàng một món quà liên quan đến sở thích. Bạn hãy tưởng tượng chồng sẽ cảm động đến mức như thế nào khi được tặng Người chồng nào cũng cảm động khi có vợ hiểu mình và tâm lý.

Tặng vật phong thủy 

Vật phẩm phong thủy có thể là những món đồ trang sức, có thể là vật trưng bày ở văn phòng, cửa hàng, phòng khách gia đình. Vật phẩm phong thủy mang lại rất nhiều những ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Nó có tác dụng mang lại những may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Tượng đôi uyên ương

Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn.

Chuyến du lịch chỉ có hai người

Ngày Valentine trắng 14/3 tặng chồng quà gì để vừa ý nghĩa vừa gắn kết tình cảm phu thê-3


Một chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người sẽ là món quà tuyệt vời dịp lễ tình nhân này .Hai người có thể tự thưởng cho mình chuyến du lịch ý nghĩa sau thời gian dài làm việc mệt mỏi để lấy lại năng lượng và hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Sự mới mẻ trong đời sống vợ chồng

Chuyện chăn gối đóng vai trò không hề nhỏ trong hạnh phúc hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng. Sự hưng phấn và cảm giác cần nhau trong đời sống vợ chồng chính là chìa khóa quan trọng để hâm nóng, duy trì hạnh phúc, cùng nhau bước tiếp tới cuối chặng đường đời. 

Ngày Valentine trắng 14/3 tặng chồng quà gì để vừa ý nghĩa vừa gắn kết tình cảm phu thê-4


Valentine này, để tạo ra những dấu ấn khó quên cho cả hai, chị em phụ nữ hãy thử chủ động đổi mới, sáng tạo và táo bạo hơn trong chuyện chăn gối, đem lại một làn gió mới, một đêm tình yêu ngọt ngào cho chồng nha. Sự chủ động sẽ làm anh ấy cảm nhận được tình yêu mãnh liệt từ phía bạn và chắc chắn không thể rời mắt khỏi sự quyến rũ ngất ngây ấy đâu.



Theo Mộc - VietNamNet


Valentine trắng

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.