Nghe tiếng chồng thủ thỉ trong phòng: "Cứ nằm yên anh sẽ cho em thành bà hoàng", vợ tức tốc lao vào đánh ghen ngờ đâu nhìn "bà hoàng" của chồng mà cô tái mặt

Nghĩ lần này bắt được quả tang cô sẽ cho Đạt hiểu cái giá của phản bội vợ sẽ là thế nào. Ngờ đâu vừa phi vào đánh ghen...

Nghĩ lần này bắt được quả tang cô sẽ cho Đạt hiểu cái giá của phản bội vợ sẽ là thế nào. Ngờ đâu vừa phi vào đánh ghen...

Lặng người, Huê áp sát tai vào cửa, tiếng chồng thủ thỉ trong phòng mỗi lúc một rõ. Từng câu từng lời Đạt nói khiến Huê muốn nổ tung. Không chịu đựng được hơn, cô đẩy cửa phi vào song cảnh tượng nhìn thấy lại khiến cô sững sờ.

Huê kể, cô với Đạt cưới nhau tính tới nay cũng được gần 3 năm, tình cảm vợ chồngnói chung rất ổn. Đạt không chỉ biết kiếm tiền, lại đẹp trai, phong độ thành thử làm vợ anh, Huê cũng có khá nhiều áp lực khi xung quanh Đạt lúc nào cũng có vô số phụ nữ để mắt tới, dù họ thừa biết anh đã có gia đình.

Cũng vì tính hay ghen, luôn cảnh giác cao độ để giữ chồng thành ra dù công việc có vất vả bộn rộn thế nào Huê cũng phải tự tay chăm lo vun vén gia đình, nhất quyết không thuê giúp việc. Cô sợ mất chồng vào tay ô sin.

Nghe tiếng chồng thủ thỉ trong phòng: Cứ nằm yên anh sẽ cho em thành bà hoàng, vợ tức tốc lao vào đánh ghen ngờ đâu nhìn bà hoàng của chồng mà cô tái mặt-1

Ảnh minh họa

Song đến hôm ấy, Huê phải đi công tác đột xuất, bố mẹ hai bên bận việc không sang lo việc nhà giúp cô được khiến Huê sốt ruột, 1 phần lo Đạt ở nhà cơm nước không đúng bữa sẽ ảnh hưởng sức khỏe. Phần nữa cô cũng sợ vắng cô, anh lại chạy làm ba chuyện bậy bạ thì chết.

Vậy là mau chóng giải quyết công việc xong sớm hơn dự tính 1 ngày, lập tức Huê bắt xe trở lại thành phố. Cô cũng không gọi báo với Đạt, cô muốn tạo bất ngờ cho chồng.

Đến nhà cũng quá giờ trưa, nghĩ Đạt đang đi làm nên Huê tính về phòng nghỉ một lúc, chiều sang bà ngoại đón con rồi nấu 1 bữa tối thật ngon chờ chồng. Ai ngờ vừa tới cửa phòng ngủ, Huê đã nghe thấy tiếng chồng thủ thỉ bên trong: "Nằm im nào. Yên tâm về tay anh rồi thì em sẽ là bà hoàng".

Áp tai nghe rõ mồn một từng tiếng của chồng mà Huê như ngây dại. Cô không thể tin nổi vợ mới vắng nhà có mấy ngày, Đạt đã dám rước người khác về nhà hú hí như thế. Vậy mà lúc nào nói chuyện anh cũng nói chỉ yêu, chỉ thương có mình vợ. Quả là không thể tin vào miệng lưỡi đàn ông.

Nghĩ tới đây, Huê ức tím mặt, lập tức đẩy cửa phi vào. Nghĩ lần này bắt được quả tang cô sẽ cho Đạt hiểu cái giá của phản bội vợ sẽ là thế nào. Ngờ đâu cánh cửa mở ra, Huê lại sững người với cảnh tượng trước mắt.

Đúng là Đạt đang ngồi trong phòng, nhưng "bà hoàng" đang nằm trong vòng tay anh lại không phải là người phụ nữ xinh đẹp nóng bỏng nào như cô đã tưởng tượng. Đạt ôm trên tay một cô mèo lông trắng muốt. Được anh vuốt ve nó sung sướng nằm ngoe ngẩy đuôi đắc ý. Thấy Huê, nó sợ co rúm, còn Đạt hớn hở cười với vợ: "Sao em về sớm thế?".

Nghe tiếng chồng thủ thỉ trong phòng: Cứ nằm yên anh sẽ cho em thành bà hoàng, vợ tức tốc lao vào đánh ghen ngờ đâu nhìn bà hoàng của chồng mà cô tái mặt-2

Ảnh minh họa

Bỏ ngoài tai câu hỏi của chồng, Huê chỉ vào con mèo lắp bắp hỏi: "Con mèo này ở đâu ra vậy hả anh?". Đat bế nó lại phía vợ khoe: "Thì anh mua tặng vợ chứ ở đâu ra. Chẳng phải em nói thích nuôi một con mèo trắng đó thôi. Nay đi làm, anh nhìn thấy nó đẹp quá nên mua cho em đó. Em thích không?".

Huê ớ người hết nhìn mèo lại nhìn chồng. Cô thở dài lẩm bẩm: "Làm em hết hồn, lại cứ tưởng anh rước cô nào về đây mà vuột ve cho thành bà hoàng cơ đấy".

Nghe vợ nói, Đạt phì cười nhéo má Huê: "Em suốt ngày ghen tuông, đa nghi Tào Tháo. Anh yêu vợ thế nào em còn chưa biết hay sao mà toàn nghi ngờ lung tung".

Vừa nói Đạt vừa ôm vợ vào ngực mình khiến Huê thấy lòng ấm áp vô cùng. Huê bảo, từ đó cô bỏ hẳn tính đa nghi của mình với chồng vì cô hiểu, có được người chồng tâm lý, yêu chiều vợ hết mực như Đạt đúng là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời cô.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nghe-tieng-chong-thu-thi-trong-phong-cu-nam-yen-anh-se-cho-em-thanh-ba-hoang-vo-tuc-toc-lao-vao-danh-ghen-ngo-dau-nhin-ba-hoang-cua-chong-ma-co-tai-mat-22201929110519185.htm

ghen tuông

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.