Người giúp việc lạnh lùng tra tấn chú chó, chủ nhà bàng hoàng khi xem camera

Nói dối quanh co một hồi, bà N. đã thừa nhận giết chú chó sau khi chủ nhà đưa đoạn camera ra chất vấn.

Mới đây, câu chuyện được đăng tải từ tài khoản facebook T.T.B khiến dân mạng Việt phẫn nộ. T.B chia sẻ, gia đình anh sinh sống ở khu dân cư thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khoảng 15h chiều ngày 22/7, anh B. ra ngoài và để chú chó trắng, thuộc giống Poodle ở nhà. Trước khi ra ngoài, anh B. thấy chó sủa nhiều nên nhốt vào trong chuồng.

Tầm 16h, anh B. về nhà nhưng không thấy có gì bất thường nên lại ra ngoài tiếp. Đến 20h tối, anh mới giật mình để ý, suốt từ chiều không thấy chú chó đâu, lên phòng tìm cũng không có.

Anh hỏi người giúp việc là bà H.T.N (SN 1962, quê Phú Thọ) xem có thấy chó đâu không, bà N. đáp: "Ừ bác cũng không thấy, để bác đi tìm, biết đâu nó chạy ở ngoài".

Khoảng tầm 22 giờ, anh B. vẫn không thấy thú cưng đâu nên hỏi lại lần lữa. Người giúp việc quanh co: "Nãy bác đi tìm rồi nhưng không thấy, bác vào tắm một tí rồi đi tìm tiếp".

Người giúp việc lạnh lùng tra tấn chú chó, chủ nhà bàng hoàng khi xem camera-1
Người giúp việc tra tấn chú Poodle đến chết.

Anh B. sinh nghi, bởi bình thường chú cún chỉ chơi quanh quẩn trong nhà, nếu ra ngoài đi vệ sinh thì cũng sẽ biết đường về. Khi kiểm tra camera quay khu vực chuồng chú cún, anh B. mới hoảng hồn. Cảnh tượng thương tâm khiến anh không đủ dũng cảm xem tiếp. Người giúp việc cầm con dao khá to, liên tục chém nhiều nhát vào chú chó poodle. Xong xuôi, bà N. cầm một túi nilon, đeo bao tay nhặt xác bỏ vào rồi đem đi vứt.

"Mình check camera xem bé cún đi đâu, thấy cảnh tượng đó thì không thể nói nên lời. Mình và bố mẹ đem camera xuống đối chất, hỏi bác N. tại sao lại giết nó? Bác trả lời: Nó cắn bác nên bác giết nó thôi, nhỡ chẳng may nó bị dại thì sao?", anh B. thuật lại.

Gia đình anh B. lập tức đuổi việc bà N., đồng thời thông báo cho ban quản lý khu dân cư. Anh B.tra hỏi nơi vứt xác chú cún nhưng bà N. vẫn quanh co.

"Lúc đầu bà bảo vứt vào bao tải rồi, ra thùng rác quảng trường mà tìm. Đến khi bảo vệ hỏi, bà lại bảo vứt ở dọc đường. Mình cũng chỉ muốn tìm bé cún để chôn cất lại đàng hoàng, không ngờ đến cuối cùng bác vẫn hành xử như vậy", anh B. bức xúc.

Người giúp việc lạnh lùng tra tấn chú chó, chủ nhà bàng hoàng khi xem camera-2
Chú cún được xem như thành viên trong gia đình anh B.

Anh B. cho biết chú cún được đón về nhà từ khoảng 5 năm trước, không chỉ anh mà ba mẹ anh cũng rất quý chú chó nhỏ. Cách đây 2 năm, gia đình anh B. thuê bà N. làm giúp việc qua một người quen. Sau khi sự việc xảy ra, anh B. đã trình báo lên công an phường, đồng thời đăng tải lên các diễn đàn mạng xã hội.

"Gia đình mình chỉ muốn đăng tải lên để mọi người biết mặt đối tượng này, tránh trường hợp như mình", anh B. bày tỏ.

Bài đăng của anh đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ trên các diễn đàn. Số đông cộng đồng mạng bày tỏ sự bàng hoàng, bức xúc vì hành vi của người giúp việc.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/nguoi-giup-viec-lanh-lung-tra-tan-chu-cho-chu-nha-bang-hoang-khi-xem-camera-c71a27814.html

người giúp việc

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.