Người phụ nữ được chồng đưa đi chơi 8/3, trang phục 'lồ lộ' vòng 1 như cởi trần gây nhức mắt

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, người phụ nữ nổi tiếng 'khoe vòng ngực' ở Đà Nẵng tiếp tục khiến dân tình 'dậy sóng' bởi bức ảnh 'mặc như không mặc' của mình.

Hình ảnh người phụ nữ 'thả rông' ngực đi khắp nơi từng là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội trong 1 thời gian dài. Người phụ nữ được biết đến sau những bức ảnh diện chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ vòng 1 đi dạo phố với gia đình trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Mặc dù bị dân mạng chỉ trích gay gắt nhưng dường như người phụ nữ không mấy quan tâm đến búa rìu dư luận nên vẫn tiếp tục diện những trang phục lồ lộ để hở phần ngực nhạy cảm.

Dư luận phẫn nộ gần như không phải là lý do khiến cô từ bỏ ý định 'thả rông'. Trong một số hình ảnh mới đây người ta còn phát hiện được rằng việc 'khoe cơ thể' gần như trở thành thói quen của người phụ nữ này.

Thậm chí trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa đây, người phụ nữ này còn khoe việc mình được đi chơi vào ngày 8/3 cùng bức ảnh không thể nhức mắt hơn. Trong ảnh, chị gái 'thả rông' đã không ngần ngại mặc chiếc áo da mỏng dính, bó sát vào người. Điều đó chẳng có nghĩa lý gì với việc cô nàng không mặc áo ngực, để lộ hầu như gần hết vòng 1 của mình.

Người phụ nữ được chồng đưa đi chơi 8/3, trang phục lồ lộ vòng 1 như cởi trần gây nhức mắt-1

Người phụ nữ tiếp tục khoe thân khi đi chơi ngày 8/3.

Bức ảnh này sau đó đã nhận về rất nhiều sự bức xúc, phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

'Nude này cho thiên hạ trầm trồ luôn. Khoe luôn cả ngực lồ lộ thế này cơ chứ'.

'Thà chị đẹp cho lành mà người chị có đẹp đâu, chẳng hiểu khoe lên để mọi người chửi cho hay gì. Không hiểu sao gu ăn mặc của chị chả biết thế nào là đẹp nữa. Chắc cứ khoe thân như này là đẹp'.

'Người phụ nữ này làm xấu hổ cho chị em phụ nữ quá. Dáng đã không đẹp nhưng lại rất hay khoe cơ thể. Chẳng hiểu sắp tới chị còn muốn khoe gì nữa'.

'Thời trang không nội y tạo cảm giác thoải mái, nhưng nếu vùng nhạy cảm được che phủ khéo léo và ý tứ thì người mặc sẽ quyến rũ hơn. Gợi cảm không đồng nghĩa với việc phải thấy rõ hình thể của người phụ nữ'.

Người phụ nữ được chồng đưa đi chơi 8/3, trang phục lồ lộ vòng 1 như cởi trần gây nhức mắt-2

Chiếc áo này từng được người phụ nữ diện trước đó.

Được biết, người phụ nữ 'thả rông' này là L.B.C, hiện tại đang là trưởng nhóm Khoa học công nghệ, thuộc khối Quản trị rủi ro của một ngân hàng có tiếng.

Instagram của người phụ nữ này còn tăng lượt theo dõi liên tục dù đã để về chế độ riêng tư. Mặc dù, 'no bra' là một đề tài được nhiều nhà khoa học gợi ý phụ nữ nên làm tối thiểu 1 lần trong ngày để tầm soát ung thư vú. Thế nhưng, cách mà L.B.C làm lại khiến nhiều người cảm thấy 'ngượng'.

Người phụ nữ được chồng đưa đi chơi 8/3, trang phục lồ lộ vòng 1 như cởi trần gây nhức mắt-3Người phụ nữ được chồng đưa đi chơi 8/3, trang phục lồ lộ vòng 1 như cởi trần gây nhức mắt-4

Những hình ảnh thả rông mới nhất của người phụ nữ này trên trang cá nhân.

Dẫu đây là thói quen của người phụ nữ này đi chăng nữa thì cũng thật khó để chấp nhận cách 'thả rông' mà không tôn trọng người xung quanh như vậy.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-tha-rong-duoc-chong-dua-di-choi-83-trang-phuc-lo-lo-vong-1-nhu-coi-tran-gay-nhuc-mat-2088493.html

thả rông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.