Tập gym không lo chỉ lo chụp hình "sống ảo", người phụ nữ trẻ khiến ai cũng giật mình vì vạch áo khoe hẳn một bên ngực như sắp rơi

Không hiểu người phụ nữ ấy làm vậy với mục đích gì, chỉ biết rằng cô ấy đã thành công với việc trở thành chủ đề hot khiến dân tình bàn tán ầm ĩ.

Đã sắp hết mùa hè, chuyển sang đông đến nơi mà dường như hội chị em cũng không sốt sắng gì lắm. Trời dù nóng hay lạnh thì các nàng vẫn mặc đồ mát mẻ ra đường, vào đến phòng gym thì lại càng "phô da thịt" khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Một người phụ nữ trẻ mới đây đã khiến hàng nghìn thành viên mạng choáng váng khi tự tay đăng loạt ảnh ở phòng gym. Cô ấy chẳng hề khoe tập tành gì, chỉ selfie trước gương nhưng lại làm hành động vô cùng nhạy cảm: vén hẳn 1 bên ngực khoe gò bồng đảo của mình! Bên cạnh đó, cô ấy còn đăng kèm theo câu caption "khiêu khích" vô cùng: "Cần lắm 1 người bê dùm cái còn lại".

Tập gym không lo chỉ lo chụp hình sống ảo, người phụ nữ trẻ khiến ai cũng giật mình vì vạch áo khoe hẳn một bên ngực như sắp rơi-1

Vừa tạo dáng táo bạo lại vừa khoe vòng 1 lộ liễu, dường như người phụ nữ trẻ không ngại bị người khác bắt gặp. Nhiều người còn sửng sốt thắc mắc nếu trong phòng gym có camera thì cô ấy làm vậy có phải quá nguy hiểm hay không?

Với hành động khó hiểu của mình, cô gái ấy đã nhận về vô số lời chỉ trích, chê bai phản cảm chứ chẳng ai khen đẹp hay sexy như mong đợi. Thậm chí các anh chàng khi đọc được lời "thả thính" của cô ấy đều rủ nhau chạy mất dép, chẳng ai dám nhìn vào album ảnh của cô nàng chứ đừng nói đỡ hộ vòng 1 ngồn ngộn như sắp rơi (!)

Chuyện uốn éo "sống ảo" ở phòng gym vốn không còn lạ lẫm nữa, nhưng vạch áo khoe da thịt quá lố như người phụ nữ trẻ ở trên thì hiếm ai mạnh bạo làm vậy. Đừng biến mình thành chủ đề bàn tán nhạy cảm trên mạng xã hội nhé chị em, hút view câu like được chút thôi nhưng ấn tượng xấu thì sẽ còn bền vững đấy!

 

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tap-gym-khong-lo-chi-lo-chup-hinh-song-ao-nguoi-phu-nu-tre-khien-ai-cung-giat-minh-vi-vach-ao-khoe-han-mot-ben-nguc-nhu-sap-roi-222020229214732981.htm

tập gym

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.