Người phụ nữ vô tư “banh” từng bọc bánh mì ra để lựa trong siêu thị, dân mạng phản ứng dữ dội “quá vô ý thức!"

Người phụ nữ chọn bánh mì nhưng lại khiến dân tình lên án dữ dội vì hành vi không chấp nhận được.

Người phụ nữ có một hành động mua đồ trong siêu thị được ghi lại trong video clip mới đây khiến nhiều người phẫn nộ và lên án kịch liệt.

Người phụ nữ vào siêu thị dùng tay không chọn từ ổ bánh mì này qua ổ bánh mì khác.

Cụ thể, người phụ nữ trong video clip đã đứng hơn 1 phút ở quầy bánh mì để chọn từng túi bánh. Tuy nhiên, điều không chấp nhận được ở đây là người này dùng tay lấy bánh mì từ trong túi ra "nhìn ngắm" rồi bỏ vào lại. Hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi người phụ nữ tìm được ổ bánh mì đúng ý.

Nhiều người cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là hành vi vô ý thức. Dù là thời điểm bình thường thì khi mua thực phẩm, người này cũng không có quyền chọn lựa như thế. Hơn hết, hiện tại đang có dịch bệnh, việc người phụ nữ dùng tay chạm vào thực phẩm như thế gây ra nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn rất cao. 

Người phụ nữ vô tư banh” từng bọc bánh mì ra để lựa trong siêu thị, dân mạng phản ứng dữ dội quá vô ý thức!-1

Vô tư sờ hết ổ bánh mì này qua ổ bánh mì khác rồi...để lại quầy.

Dưới phần bình luận, người quay video clip cho biết đã nhắc nhở nhưng người phụ nữ này chỉ phớt lờ cho qua, dân tình vô cùng phẫn nộ và lên án dữ dội.

- Trời ơi nghĩ sao mà dịch bệnh lại đi chọn bánh mì kiểu đó, bình thường cũng không ai làm vậy.

- Vô ý thức vừa thôi, cái tay biết bao nhiêu con vi khuẩn trên đấy.

- Bắt bà ấy mua bằng hết chỗ bánh mì đấy cho chừa cái thói.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-vo-tu-banh-tung-boc-banh-mi-ra-de-lua-trong-sieu-thi-dan-mang-phan-ung-du-doi-qua-vo-y-thuc-162212008171731383.htm

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.