Nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người "bật ngửa"

Nhiều người ngạc nhiên với gương mặt lạ lẫm của bà xã Minh Nhựa.

Mina Phạm tên thật là Phạm Thị Hồng Nga (sinh năm 1990), ngoài được biết đến là vợ của một đại gia giàu có, thì cô còn là hot mom, sinh cho Minh Nhựa "đủ nếp đủ tẻ". Mina Phạm còn gây chú ý bởi cuộc sống sang chảnh với toàn đồ hiệu, hay chia sẻ những triết lý và đặc biệt, bà mẹ trẻ cực kỳ chăm "sống ảo" với tần suất ra ảnh mới liên tục.

Nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bật ngửa-1


Bộ ảnh gần đây của bà mẹ trẻ được đầu tư bối cảnh và đạo cụ hoành tráng, trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, điểm khiến mọi người chú ý và bất ngờ chính là diện mạo vô cùng lạ lẫm của Mina Phạm. Nhiều người nhận xét có thể do cách trang điểm hoặc hiệu ứng làm cho gương mặt của cô không còn tự nhiên.

Nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bật ngửa-2

Trước đó, cô và Minh Nhựa đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm cực tình cảm nhân ngày Valentine. Được biết, Mina Phạm được chồng thương yêu và cưng chiều hết mực, luôn bộc lộ những lời yêu thương dành cho vợ.

Nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bật ngửa-3Nhan sắc của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bật ngửa-4


Mặc dù không tham gia vào hoạt động nghệ thuật nhưng Minh Nhựa và Mina Phạm là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Được biết, đại gia Minh Nhựa từng kết hôn với Phương Thúy và có ba cô con gái. Cách đây không lâu, anh mới chính thức đệ đơn ly hôn bà cả. Hiện vị đại gia này đang sống cùng bà hai Mina Phạm và các con.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-sac-cua-mina-pham-vo-hai-dai-gia-minh-nhua-khien-nhieu-nguoi-bat-ngua-2220221929324714.htm

Mina Phạm

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.