Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn "toát mồ hôi" hơn nữa

Không chỉ người được nhận thiệp mà dân mạng cũng cho rằng chắc hẳn bản thân cũng phải ngại khi nhận được nó.

Không chỉ người được nhận thiệp mà dân mạng cũng cho rằng chắc hẳn bản thân cũng phải ngại khi nhận được nó.

Đám cưới là việc cả đời mới có một lần, bởi thế ai chẳng muốn tổ chức nó theo cách thức đặc biệt nhất. Từ trước đến nay, người ta thấy nhiều về những ảnh cưới lạ, cách rước dâu đặc biệt hay thậm chí đám cưới cũng được tổ chức theo concept riêng.

Mới đây, một cặp dâu rể còn "chơi trội" cả tờ thiệp mời nữa khi tự biến nó thành phong cách cực kỳ đặc biệt. Tuy nhiên khi tấm thiệp được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều dân mạng lại choáng váng vì độ "lầy lội" một cách đầy nghiêm túc.

Theo đó, đây chắc chắn là đám cưới của hai người làm việc trong ngành luật. Không chỉ "thời gian địa điểm" rõ ràng mà đến cả việc quen nhau cho đến các mốc yêu đương của mối quan hệ cũng được ghi tỉ mỉ vào đó. Tấm thiệp có đủ nội dung như một biên bản làm việc của tòa án với các thành phần tham gia, nội dung và quyết định cuối cùng. Đúng là phong cách của dân luật thật sự rồi đây này.

Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn toát mồ hôi hơn nữa-1

Tấm thiệp mời nhiều chữ nhất là đây.

Người chồng tên Trương Nguyễn T. và chị vợ là Lê Thị H. Họ cùng gặp nhau ở một công ty Luật vào tháng 11/2017.

Thời gian làm chung công ty, cặp đôi này chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bình thường. Tuy nhiên, bước ngoặt xảy đến khi anh T. sang công ty khác làm việc vào tháng 5/2018. Khi đó, thi thoảng họ vẫn gặp nhau trong những dịp liên hoan bạn bè hay bàn bạc công việc.

Làm việc ở đơn vị khác đến tháng 11/2018, anh Thạch đã chuyển lại đơn vụ cũ. Bắt đầu từ thời gian này, anh T. phát hiện có tình cảm với chị H. Đến ngày 27/12, trong một lần đi dạo công viên, anh T. đã nắm tay và nói lời yêu với chị H. Hơi bất ngờ nhưng cũng có tình cảm từ trước nên chị H. gật đầu đồng ý.

Cái kết cho mối tình đó chính là đám cưới được tổ chức trong tháng 11 này. Quyết định bên dưới cũng có đủ những bộ luật được căn cứ làm theo và kết luận chốt lại là việc hai người chính thức trở thành vợ chồng.

Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn toát mồ hôi hơn nữa-2

Ảnh minh họa.

Đúng là một tấm thiệp cưới hết sức sáng tạo nhưng rất mực tỉ mỉ. Ai mà cầm được thiệp và đọc nội dung bên trong thì có lẽ chẳng cần phải tò mò vì sao cặp đôi nhân vật chính gặp nhau rồi yêu nhau và tiến tới hôn nhân được nữa.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận cho tấm thiệp này. Nhiều người cho rằng nó thật sự sáng tạo, phù hợp với ngành nghề của cô dâu chú rể quá mức. Số khác cũng hài hước dành sự tán thưởng cho người soạn ra tấm thiệp vì cất công chuẩn bị tỉ mỉ đến như thế. Tuy vậy, có ý kiến vẫn cho rằng thiệp hay song nội dung quá dài, chắc gì đã có người đọc hết được tất cả chữ phía trong.

Đây không phải là lần đầu tiên các tấm thiệp cưới được đầu tư. Trước đó, nhiều cô dâu chú rể cũng đã bỏ công sức để cho ra đời tấm thiệp "chất chơi" nhất có thể.

Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn toát mồ hôi hơn nữa-3

Thiệp mời phong cách và nội dung nghiêm trọng đây.

Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn toát mồ hôi hơn nữa-4

Thiệp cưới phong cách facebook.

Nhận thiệp mời của đôi dâu rể, nhiều người bủn run chân tay khi vừa nhìn qua, đọc xong nội dung còn toát mồ hôi hơn nữa-5

Nhìn tấm thiệp này ai cũng phải cười lăn lộn

Theo Nhịp sống Việt


khách mời

đám cưới

thiệp mời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.