Nhật Lê để lộ thái độ hiện tại với Quang Hải, bảo sao đến giờ mà fan vẫn mong "gương vỡ lại lành"

Không phải ai chia tay cũng quay lưng bóc phốt bồ cũ nhé!

Sự thật là hot đến cỡ nào thì các cặp đôi đình đám cũng sẽ đường ai nấy bước sau một câu chia tay. Điều khiến người ta quan tâm nhiều hơn nằm ở phản ứng của chính chủ sau đó, đặc biệt là một cặp đôi vướng không ít lùm xùm như Quang Hải và Nhật Lê.

Nhật Lê để lộ thái độ hiện tại với Quang Hải, bảo sao đến giờ mà fan vẫn mong gương vỡ lại lành-1

Nhật Lê và Quang Hải

Hiện tại, dù Quang Hải đang hạnh phúc bên Chu Thanh Huyền còn Nhật Lê đã chuyển hẳn về quê sinh sống nhưng netizen, nhất là những người từng yêu quý cặp đôi, vẫn rất tò mò mối quan hệ hậu chia tay của họ.

Mới đây, Nhật Lê đã thể hiện động thái đặc biệt với ảnh của bồ cũ, hé lộ điều dân mạng đang thắc mắc. Phía dưới bức ảnh Quang Hải và cháu gái được chị dâu chàng cầu thủ đăng tải, Nhật Lê đã không ngại thả tim cho 2 chú cháu. Hoá ra Nhật Lê còn tương tác với cả người nhà Quang Hải chứ không riêng chàng cầu thủ. Thế này bảo sao đến tận bây giờ fan couple vẫn còn đẩy thuyền.

Nhật Lê để lộ thái độ hiện tại với Quang Hải, bảo sao đến giờ mà fan vẫn mong gương vỡ lại lành-2

Nhật Lê thả tim cho ảnh Quang Hải và cháu ruột

Không dừng lại ở đó, các "thám tử" mạng còn phát hiện một sự trùng hợp không hề nhẹ. Chuyện là chủ salon này là người chị thân thiết của chàng cầu thủ. Và theo nguồn tin từ hội hóng hớt, người chị này mới hẹn Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đến làm tóc cách đây không lâu. Vì vậy rất có thể cô nàng cũng có mặt cùng với người yêu.

Tuy nhiên tình hình thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ được còn tất cả vẫn đang là đồn đoán và suy luận của netizen thôi nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-le-de-lo-thai-do-hien-tai-voi-quang-hai-bao-sao-den-gio-ma-fan-van-mong-guong-vo-lai-lanh-162220801070052139.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.