Nhật Lê lần đầu nói rõ ngọn ngành khi tình đẹp với Quang Hải bị đồn tan vỡ

Khẳng định tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải thời gian qua là không đúng, Nhật Lê cũng chia sẻ những áp lực khi yêu bạn trai cầu thủ.

Khẳng định tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải thời gian qua là không đúng, Nhật Lê cũng chia sẻ những áp lực khi yêu bạn trai cầu thủ.

Tin đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê rạn nứt tình cảm xuất phát sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Cụ thể, ở những trận đấu vòng bảng và bán kết, hot girl xứ Quảng vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Riêng ở trận chung kết, cô lại vắng bóng trên khán đài.

Sau khi thầy trò huấn luyện viên Park đứng lên bục cao nhất để cúp vô địch, Nhật Lê cũng chỉ có dòng chia sẻ ngắn ngủi: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Và bức ảnh cô sử dụng trong bài viết cũng là ảnh cũ.


Nhật Lê phủ nhận rạn nứt tình cảm với Quang Hải.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10. Đặc biệt, vào ngày chân sút họ Nguyễn lên nhận giải Quả bóng vàng 2018 - Nhật Lê không những không chúc mừng mà còn bất ngờ khóa Instagram.

Trong khi người hâm mộ đang hoang mang thì nhiều "thánh soi" vẫn phát hiện ra Quang Hải khá chăm chỉ tương tác với bạn gái trên mạng xã hội. Ngoài "thả tim" các bài đăng, anh chàng còn trực tiếp thể hiện tình cảm bằng việc bình luận trực tiếp. Về phía Nhật Lê lại bị cho là có thái độ "bơ đẹp" trước những động thái của bạn trai.

Nhật Lê lần đầu nói rõ ngọn ngành khi tình đẹp với Quang Hải bị đồn tan vỡ-1

Giữa ồn ào bủa vây, Quang Hải - Nhật Lê không trực tiếp lên tiếng mà từ từ dập tắt tin đồn bằng những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau trở lại. Tuy nhiên, mãi tối qua (29/1), khi tham dự một sự kiện, Nhật Lê mới có câu trả lời chính xác gửi đến mọi người.

Khẳng định chuyện rạn nứt tình cảm với Quang Hải chỉ là thông tin thêu dệt, Nhật Lê cũng lý giải về việc không có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ bạn trai trận chung kết AFF Cup 2018. Theo đó, do hôm ấy cô phải tham gia một số hoạt động trong ngày kỷ niệm thành lập trường.

"Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thường im lặng. Có đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ chúng tôi hết tin tưởng ở nhau. Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa".

 

 

Nhật Lê lần đầu nói rõ ngọn ngành khi tình đẹp với Quang Hải bị đồn tan vỡ-2

Là bạn gái cầu thủ, Nhật Lê cho biết bản thân gặp phải khá nhiều áp lực. Nhiều lúc, cô chỉ muốn quay trở lại thời gian trước kia khi cả hai không ai biết đến. "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá.

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".

Nhật Lê lần đầu nói rõ ngọn ngành khi tình đẹp với Quang Hải bị đồn tan vỡ-3

Nói về việc từng bị chỉ trích quảng cáo lố trên Facebook, Nhật Lê thừa nhận bản thân có hơi quá đà nhưng thời gian tới cô sẽ cân nhắc hơn trong việc nhận lời đăng bài. "Tôi thừa nhận đây là lỗi của mình do không cẩn thận. Tuy nhiên, tôi cũng không thể bỏ việc kinh doanh bởi cần lo cho bản thân và đầu tư vào các dự án nghệ thuật sắp tới.

Tôi sẽ ý thức lời ăn tiếng nói cũng như cách ứng xử để chỉn chu và giữ hình ảnh cho bản thân và người yêu. Ngoài những bình luận trái chiều, tôi vui vì được nhiều người yêu thương".




Theo VietNamNet


Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.