Vừa về nước, Quang Hải và bạn gái đã rủ nhau đi tân trang lại 'góc con người' chuẩn bị đón Tết

Vừa về nước hôm qua, sáng nay Quang Hải đã cùng bạn gái đi làm đẹp để chuẩn bị đón Tết.

Vừa về nước hôm qua, sáng nay Quang Hải đã cùng bạn gái đi làm đẹp để chuẩn bị đón Tết.

Kết thúc trận đấu với Nhật Bản hôm 24/1, đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019. Dù không dành được vé đi tiếp song thầy trò HLV Park vẫn đón nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người trước tinh thần thi đấu đầy quả cảm.

Hôm qua (26/1), các cầu thủ đã về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình và người hâm mộ. Vậy là sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các chiến binh được ở bên gia đình để chuẩn bị đón một cái Tết thật ấm áp.

Vừa về nước, Quang Hải và bạn gái đã rủ nhau đi tân trang lại góc con người chuẩn bị đón Tết-1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quang Hải khoe đi làm tóc cùng bạn gái.

Ngày trở về, nếu trung vệ Bùi Tiến Dũng trước đó tiết lộ sẽ giúp mẹ bán thịt lợn thì mới đây Quang Hải lại quyết định cùng bạn gái Nhật Lê đi tân trang lại "góc con người" để chuẩn bị đón năm mới.

Cụ thể mới đây, chân sút Hà thành đã đăng tải trên story Instagram tấm hình đi làm tóc với người yêu. Trong ảnh, Quang Hải - Nhật Lê cùng đang quấn lô. Fans dự đoán sau bao năm trung thành với mái tóc thẳng, Tết này cầu thủ sinh năm 1997 quyết định "đổi gió" bằng kiểu tóc xoăn bồng bềnh.

Vừa về nước, Quang Hải và bạn gái đã rủ nhau đi tân trang lại góc con người chuẩn bị đón Tết-2
Nhật Lê khoe ảnh chụp bạn trai đang làm đẹp.

Nếu trong ảnh Nhật Lê tạo dáng chu môi đáng yêu bên bạn trai thì Quang Hải lại làm mặt hài hước. Khoảnh khắc nhí nhố của cặp đôi khi đi làm tóc đã nhận được rất nhiều lượt like và thả tim.

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê và dàn cầu thủ như Tiến Dũng, Đức Chinh cũng đã tụ tập với quản lý ăn uống ngay tối trở về từ UAE.

Vừa về nước, Quang Hải và bạn gái đã rủ nhau đi tân trang lại góc con người chuẩn bị đón Tết-3
 Dàn cầu thủ đã tụ tập với bạn gái và quản lý ngay sau khi về nước.



Theo VietNamNet


bạn gái xinh đẹp

Quang Hải

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.